Hôm nay (02/12), thầy trò HLV Trần Vân Phát về nước

14:05 Thứ hai 02/12/2013

Sau 2 tuần tập huấn tại Nam Kinh (Trung Quốc), hôm nay, thầy trò HLV Trần Vân Phát sẽ về nước và chuẩn bị đến ngày 4/12 sẽ cùng với Đoàn TTVN lên đường sang Myanmar tham dự SEA Games 27.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Trong 2 tuần tại Nam Kinh, thầy trò HLV Trần Vân Phát thi đấu tất cả 3 trận, trong đó, trận hòa đối thủ U 14 nam thành phố Nam Kinh 3-3 và chiến thắng đậm tuyển nữ Nam Kinh với tỉ số 6-1 được xem là rất ấn tượng.

Thầy trò Trần Văn Phát sẽ về nước ngày hôm nay

Theo đánh giá của BHL, cái được lớn nhất của chuyến tập huấn này, đó là khả năng kết dính lối chơi và tận dụng cơ hội của các cầu thủ rất tốt. Bên cạnh đó, nền tảng thể lực và phong độ của các cầu thủ cũng đang trong tình trạng rất tốt. Điều mà người ta lo lắng nơi đội bóng của HLV Trần Vân Phát, đó là khả năng thích nghi khí hậu nóng, độ ẩm cao hiện giờ tại Myanmar. Bởi chúng ta vừa có 2 tuần tập huấn ở Nam Kinh với khí hậu lạnh giá nên chỉ trong ít ngày sợ không thích nghi kịp.

Đến SEA Games lần này, mục tiêu của chúng ta là bảo vệ chức vô địch SEA Games 25 tại Lào năm 2009 (SEA Games 26 năm 2011 tại Indonesia không tổ chức bóng đá nữ). Chuẩn bị cho hành trình bảo vệ ngôi hậu của mình, HLV Trần Vân Phát chỉ mang sang Myanmar 20 cầu thủ và nhiều khả năng trung vệ Chương Thị Kiều sẽ không được thi đấu trong những trận đấu sắp tới tại Myanmar. Bởi HLV Trần Vân Phát muốn cầu thủ hiện thuộc biên chế của TP.HCM này nghỉ ngơi thêm một thời gian để chuẩn bị cho VCK giải vô địch châu Á vào sang năm, dù Kiều đã hồi phục chấn thương.
Bằng Lăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục