Hojlund và hành trình tiếp bước Van Nistelrooy

22:17 Thứ ba 10/09/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Đan Mạch đã cho thấy những điểm tương đồng với huyền thoại từng mang về hàng loạt danh hiệu cho Man Utd.

Vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Manchester United đã có cho mình một sự bổ sung chất lượng cho đội ngũ huấn luyện khi thuyết phục thành công huyền thoại Ruud van Nistelrooy chuyển đến Old Trafford.

Van Nistelrooy được xem như một trong những chân sút hàng đầu lịch sử với 150 bàn thắng chỉ sau 219 trận đấu.

Image caption

Vì vậy, sự hiện diện của ông hứa hẹn sẽ giúp những tiền đạo hiện tại của Quỷ đỏ phát triển hơn nữa.

Theo tiết lộ từ Peter Schmeichel, Van Nistelrooy đánh giá cao Rasmus Hojlund - chân sút hiện vẫn chưa thể trở lại do chấn thương vì vậy trong quãng thời gian đầu mùa, Ten Hag chỉ có 1 sự lựa chọn duy nhất ở vị trí số 9 mang tên Joshua Zirkzee.

“Cậu ấy là một tài năng tuyệt vời,” Schmeichel nói về hậu bối.

Những khả năng tiềm ẩn trong Hoijlund đều ở mức cao nhất.

Bây giờ Ruud van Nistelrooy đã đến và tôi đã nói chuyện với anh ấy một chút. Anh ấy nói rằng Hojlund có rất nhiều tiềm năng và nếu anh ấy có thể giúp Hojlund, mọi thứ sẽ thật tuyệt.''

Trên thực tế, Rasmus Hojlund đã phần nào cho thấy tiềm năng phát triển của mình kể từ khi anh thể hiện được bản thân trong màu áo Atalanta.

Sau khi khoác áo Quỷ đỏ, tiền đạo người Đan Mạch tiếp tục chứng minh bản thân. Anh gặp tương đối khó khăn trong quãng thời gian đầu hòa nhập, tuy nhiên Hojlund đã dần trở thành niềm hy vọng của CLB đặc biệt ở đấu trường Champions League, nơi anh ghi đến 5 bàn sau 6 lần ra sân.

Hojlund đã cho thấy tiềm năng phát triển của mình.

Khi đã thích nghi được với lối chơi chung, chân sút sinh năm 2003 tiếp tục bộc lộ bản năng sát thủ.

Trong giai đoạn từ cuối tháng 12 năm ngoái cho đến giữa tháng 2, Hojlund ''nổ súng'' trong cả 6 lần ra sân ở Premier League, nhưng đáng tiếc vào thời điểm phong độ đang dâng cao, anh lại dính chấn thương.

Rõ ràng con số 16 bàn sau khoảng 3.000 phút ra sân không hề tệ đối với một chân sút tuổi teen.

Dù vẫn còn đó những điểm cần phải cải thiện, tuy nhiên mọi thứ có thể sẽ tiến triển một cách nhanh chóng dưới sự dìu dắt của huyền thoại Van Gol.

Ông vua vòng cấm một thời sẵn sàng truyền lại những bài học kinh nghiệm cho hậu bối của mình.

Hojlund có phong cách thi đấu giống với Van Gol hơn khi anh bám cấm, chờ đợi thời cơ để ghi bàn. Còn Zikzee là kiểu số 9 ảo, thường được sử dụng để liên kết lối chơi.

Chính điểm tương đồng với huyền thoại CLB có thể sẽ giúp Hojlund phát triển mạnh mẽ trong chặng hành trình sắp tới. Hãy cùng chờ xem sau khi tái xuất, ngôi sao tuyển Đan Mạch sẽ mang đến màn trình diễn ra sao.

Lê Trường Sơn | 22:17 10/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục