Hojlund nói 1 điều về Van Nistelrooy với bạn bè

17:45 Thứ ba 24/09/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTờ Give Me Sport tiết lộ những gì chân sút người Đan Mạch cảm nhận sau khi biết tin huyền thoại Manchester United trở lại.

Rasmus Hojlund đã có một mùa giải ra mắt đầy hứa hẹn tại Manchester United. Chân sút người Đan Mạch ghi 16 bàn sau 43 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ, là tiền đạo nổ súng tốt nhất của Erik ten Hag mùa trước.

Tuy nhiên, tiền sử chấn thương chưa dứt và áp lực phải ghi bàn nhiều hơn đã đè nặng lên vai Rasmus Hojlund ngày một lớn. Mùa giải 2024/25 là thời điểm giới truyền thông và người hâm mộ muốn thấy cựu sao Atalanta chơi thăng hoa.

Trước tình hình đó, việc Ruud Van Nistelrooy trở lại Man United vào tháng 7 để trở thành trợ lý cho Erik ten Hag sau 18 năm rời Old Trafford là sự kiện mang ý nghĩa lớn.

Van Nistelrooy sẽ giúp đỡ Hojlund rất nhiều.

Theo nguồn tin của Give Me Sport, Rasmus Hojlund đã tiết lộ với bạn bè, khoảnh khắc Van Nistelrooy trở lại Man United là sự kiện "đặc biệt quan trọng" đối với sự nghiệp của anh tại Old Trafford.

Van Nistelrooy từng có 5 mùa giải thành công với tư cách là tiền đạo tại M.U, anh ghi 150 bàn thắng trong hơn 200 lần ra sân cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường.

Truyền thông và giới chuyên môn nhận định, Van Nistelrooy sẽ mang lại chất lượng cho các tiền đạo, đồng thời giúp các cầu thủ trẻ phát triển hơn về mặt cá nhân.

Giờ đây, sự có mặt của Van Nistelrooy chắc chắn mang đến nhiều động lực và hứa hẹn sẽ giúp Rasmus Hojlund, đồng thời những chân sút khác như Marcus Rashford, Alejandro Garnacho, Joshua Zirkzee hay Amad Diallo giải tỏa áp lực, tiến bộ hơn nữa trong tương lai.

Nguyễn Đức Minh Trí | 17:45 24/09/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục