Hojlund chỉ ra hai đồng đội tốt nhất tại Man Utd

23:15 Thứ năm 15/02/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên TikTok của JD Sports, Rasmus Hojlund đã chọn Marcus Rashford và Bruno Fernandes là những đồng đội tốt nhất của mình.

Rasmus Hojlund là tân binh đắt giá của Man Utd ở mùa giải này. Anh khởi đầu chậm chạp nhưng giờ đây đã liên tục ghi bàn giúp Quỷ đỏ có được những điểm số quan trọng. 

Phát biểu trên TikTok của JD Sports, khi được hỏi ai là đồng đội tốt nhất của mình, Hojlund cho biết: "Về mặt tài năng ư? Có lẽ là Marcus hoặc Bruno".

‘Probably’… Rasmus Hojlund says £53m Manchester United player may be the best he’s ever played with - Bóng Đá

 Hojlund đang chơi ngày càng tiến bộ.

Thật thú vị khi nghe thông tin này bởi Rashford đang có phong độ chưa tốt. Anh là chân sút tốt nhất của Man Utd mùa giải trước nhưng mùa này, anh ghi bàn còn kém cả Scott McTominay.

Sự xuất hiện của Hojlund về mặt lý thuyết sẽ giúp Rashford đỡ phần nào gánh nặng ghi bàn. Dẫu vậy, anh đang gặp vấn đề ở khâu dứt điểm. Thậm chí, mới đây, tiền đạo tuyển Anh còn dính vào một vụ lùm xùm trốn tập để "đi bar".

Chiến thắng trước Aston Villa vừa qua giúp Man Utd thu hẹp khoảng cách với các đội bóng nhóm đầu. Thế nhưng, họ vẫn đang cách nhóm dự Champions League 6 điểm. Trong giai đoạn tới, họ sẽ cần những Bruno, Rashford, Hojlund chơi tốt để bứt phá.

Ngọa Long | 22:17 15/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục