Hồi ức người nổi tiếng: Ca sĩ sexy nhất Thổ Nhĩ Kỳ - Ebru Polat, “Tôi không cho quan hệ, vì Oezil thò lò mũi xanh”

16:29 Thứ hai 23/09/2013

Phòng 5002, khách sạn Maritim, Gelsenkirchen, Ebru Polat mắt lim dim, người mềm oặt đón nhận nụ hôn cháy bỏng của Mesut Oezil. Thế rồi... hắt xì! Nước mũi lẫn đờm xanh xanh, trắng trắng, nhầy nhầy từ Oezil phun thẳng vào khuôn mặt không màng điểm phấn, chả thiết tô hồng nhưng đẹp như thiên thần của Ebru. Mất vệ sinh, mất luôn cả hứng, không ân ái gì nữa! “chàng buông vạt áo em ra”...

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Theo giới truyền thông và cả... truyền thuyết từ Đức tới Tây Ban Nha, lộn sang Thổ rồi lại vòng về Anh thì Mesut Oezil là một chàng trai “tẩm ngẩm tầm ngầm” nhưng chinh phục được rất nhiều mỹ nhân. Một trong số ấy là Ebru Polat, cô ca sĩ nổi tiếng là hát hay và xinh đẹp người Thổ Nhĩ Kỳ. Oezil - Ebru, thực hư thế nào? Có thể là xem Ebru là bạn, là mối tình thoảng qua, là một chút tiếc nuối của Oezil hay là một đêm thất vọng của Ebru. Tóm lại, ấy là câu chuyện rắc rối, lằng nhằng mà sau hơn 5 năm, người đẹp nước Thổ mới kể lại trong cuộc trò chuyện cuối tuần qua với giới truyền thông Anh.

Oezil tán gái như thế nào?

Ngày 25/06/2008, Mutlu Oezil, ông anh trai của Mesut Oezil tổ chức đám cưới với cô bạn gái cũng mang dòng máu Thổ là Ayla tại nhà hàng Heiner, thành phố Gelsenkirchen. Khách khứa tham dự hôn lễ của Mutlu tinh những nghệ sĩ, doanh nhân người Thổ và gốc Thổ có máu mặt tại Đức. Một trong những khách mời nổi tiếng nhất, ấy là Ebru Polat, ca sĩ nhạc Pop tới từ Thổ Nhĩ Kỳ.

Ca sĩ Ebru Polat

Oezil cố nhiên phải xuất hiện trong bữa tiệc ấy, vì anh là em trai của chú rể Mutlu. Oezil cũng cố nhiên gây được sự chú ý hơn cả chủ rể Mutlu, vì anh là ngôi sao sáng giá (Bremen) đang được cả châu Âu săn đón. Với cô nàng Ebru Polat, Oezil còn gây được ấn tượng mạnh mẽ trong bộ quần âu đen hiệu Armani, áo sơ mi trắng tinh cũng hiệu Armani, chiếc cà vạt chưa biết hiệu gì nhưng nổi bật, hợp gu và lịch lãm. Oezil quả thực đẹp và nổi bật hơn cả chú rể Mutlu.

Trong lúc mơ màng ngắm nhìn hoặc nghĩ ngợi về ngôi sao đã chọn ĐT Đức nhưng luôn nhận mình là dân Thổ, Ebru không ngờ rằng cô cũng gây được sự chú ý đặc biệt với Oezil. Đúng là tai nghe không bằng mất thấy, khuôn mặt của Oezil cứ nghệt ra khi tận mắt chứng kiến Ebru - cô ca sĩ từng được giới truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ bầu chọn là giọng ca nhạc Pop sexy nhất ở cái đất nước nằm vắt vẻo từ Á sang Âu.


Cô rất đẹp”, “cô hấp dẫn”, “cô hát hay”... đại khái Oezil nói như thế, những câu mà Ebru bảo: “Tôi nghe quen rồi những không nhàm, bởi Oezil ăn nói rất có duyên”. Phụ nữ yêu bằng tai. Cô ca sĩ sinh năm 1983, tức hơn Oezil 5 tuổi lại càng khoái khi nghe tài năng người Thổ thì thầm rằng: “Trước mỗi trận đấu, tôi thường cầu Thánh Allar ban sức mạnh và nghe các nhạc phẩm của cô trong hai album Cetin Ceviz và Cok Gec”. Từ thời điểm ấy, họ cứ tíu tít chuyện trò như đôi tình nhân lâu ngày gặp lại.

Khi Oezil và Ebru còn đang say sưa chuyện trò thì tay MC đám cưới xen ngang. Đại để, anh ta mời Ebru lên... góp vui chương trình văn nghệ mừng hạnh phúc cho đôi bạn trẻ. Ca sĩ sexy nhất Thổ Nhĩ Kỳ bước lên sân khấu. Cô hát bài gì, hát mừng ai? Ebru tiết lộ với The Sun cuối tuần qua: “Tôi hát bài “I Cheated On You” bởi trước đó Mesut Oezil nói thích bài đó. Khi tôi kết thúc bài hát, Mesut tiến lên sân khấu, mời tôi khiêu vũ. Anh ấy thật lãng mạn”.

Chú rể Mutlu, cô dâu Ayla cùng toàn thể “quan viên hai họ”, khách khứa lúc ấy chắc mẩm rằng, Oezil đã chinh phục được cô ca sĩ được trai cả nước Thổ Nhĩ Kỳ khao khát, được gái cả nước Thổ Nhĩ Kỳ ghen tị.

Vậy lúc ấy, Ebru đã... phải lòng Oezil chưa? Ebru thú nhận với The Sun: “Tôi cũng chưa biết nữa”. Tức là, hát xong, khiêu vũ xong, ăn xong, uống xong, trò chuyện xong, tiệc xong. Nhưng công việc chinh phục bóng hồng nước Thổ của Oezil vẫn chưa... xong.

“Chàng buông vạt áo em ra”

Tiệc tan, Ebru Polat trở lại khách sạn Maritim ở Gelsenkirchen. Nàng tẩy trang, tắm rửa, chọn một bộ pyjama sexy. Đi ngủ? Không, bằng linh cảm của một người phụ nữ thấu hiểu bụng dạ của đàn ông, nàng chắc rằng kiểu gì cánh cửa phòng 5002 cũng sẽ kêu kên cồng cộc.

Nhân bảo như thần bảo. Nàng vừa xức nước hoa xong thì... cộc, cộc, cộc. Ebru mở cửa, Oezil đứng ở đó, trên tay cầm một đóa hồng đỏ thắm. Oezil không nói mà khẽ... ho lên một tiếng. Không thể tưởng tượng nổi, khuôn mặt mộc chẳng điểm phấn, không tô hồng của Ebru lại hấp dẫn như vậy.

Oezil và Ebru trong khách sạn sau tiệc cưới của anh trai

Hắt-xì! Oezil lại không thể kìm nén được cảm xúc khi chứng kiến thân thể quá sexy của nàng trong bộ pyjama ngắn cũn cỡn, mỏng tang tang như phô hết những đường cong trác tuyệt mà tạo hóa đã ban cho nàng.

Nếu cứ đứng như phỗng mà chiêm ngưỡng cái kiệt tác cơ thể Ebru thì hóa ra Oezil là một gã “vô giáo dục”! Không được, Oezil tặng hoa hông cho nàng, rồi yêu cầu nàng... mặc ngay quần áo vào để... đi bar với anh cho vui. Bộ pyjama sexy được thay bằng chiếc váy lộng lẫy đủ cho Oezil cảm nhận được vẻ đẹp của một thiên thần.

Họ lại uống, lại khiêu vũ. Rồi họ trở về phòng 5002 của khách sạn Maritim. Lúc ấy, Oezil cảm thấy trong mình thấm mệt vì rượu chè, hút xách trong tiệc cưới liên miên. Còn Ebru cảm thấy thế nào?

Ấy là một cảm giác đê mê.Người nàng mềm như thân con Chi Chi trong vòng tay của Oezil. Trong cái cảm giác ấy, cái không gian rất tình ấy thì Ebru còn tiếc Oezil cái gì ở trên đời này nữa?

Những bỗng nhiên, không gian lãng mạn và yên tĩnh của đôi tình nhân đang say thưởng thức “vị ngọt đôi môi” bị phã vỡ bởi một âm thanh rất lớn, rất vô duyên: Hắt.... xì! Ôi thôi, trên cái gương mặt mộc đẹp như thiên thần của người phụ nữ hấp dẫn nhất Thổ Nhĩ Kỳ đầy những chất nhầy nhầy, trắng trắng, xanh xanh. Tức là nước mũi, nước đờm của Oezil... Hóa ra Oezil bị cảm cúm, xổ mũi, có đờm. Còn hứng thú gì nữa. Kinh quá! Thánh ơi! - Ebru kêu lên rồi chạy vào nhà vệ sinh. Trong trường hợp này, Oezil cần điều trị bằng kháng sinh của bác sĩ chứ không phải bằng nụ hôn hay một đêm nồng với Ebru.

Ấy thế mà Oezil vẫn cứ xấn xổ níu váy, kéo áo... đòi tình, xin tình nhưng Ebru nhất quyết: “Chàng buông vạt áo em ra”.

Đờm và nước mũi ai chả kinh, chả khiếp. Hơn nữa, Ebru còn có lý do chính đáng khác để từ chối Oezil. Nàng thổ lộ với The Sun: “Oezil khi ấy bị cảm lạnh, nước mũi của anh ra chảy ròng ròng. Nếu quan hệ với anh ấy, tôi có thể bị lây cảm cúm, ảnh hưởng tới giọng hát của tôi”.

Tháng 10/2011, Oezil trở lại Thổ Nhĩ Kỳ, anh lại nhắn tin cho Ebru nhưng người đẹp đã không cho anh cơ hội thứ hai. Ebru nói: “Mesut nhắn tin muốn gặp lại nhưng tôi từ chối. Tôi thích được tán tỉnh nhưng tôi không yêu anh ấy”.

Ebru Polat quan hệ với Oezil ở Ibiza

Có thể vì sự cố “thò lò mũi xanh” sau đám cưới của anh trai, Mesut Oezil không thể ân ái với Ebru Polat như lời kể của cô ca sĩ này. Nhưng theo tờ Hurriyet (Thổ Nhĩ Kỳ), đúng vào dịp sinh nhật mình ở đảo Ibiza ngày 30/06/2008, Ebru đã... “trao tình” cho ngôi sao Arsenal.
Tân Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục