Hồi sinh "quái thú" cho Tottenham, Mourinho được ca ngợi hết lời

20:00 Thứ năm 11/03/2021 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đang từng bước xây dựng đội hình Tottenham Hotspur giàu sức chiến đấu.

Tottenham Hotspur vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Jose Mourinho. Thời gian qua, chiến lược gia người Bồ Đào Nha hiểu rõ những khó khăn và thử thách trên cương vị thuyền trưởng Spurs, bởi lẽ hơn lúc nào hết, đây là giai đoạn mà chủ tịch Daniel Levy khao khát đưa CLB phía Bắc London vươn đến đỉnh cao.

Trong số những điều mà Mourinho làm được ở Spurs, không chỉ giúp Harry Kane lẫn Son Heung-min tỏa sáng rực rỡ, kết hợp thành cặp bài trùng đáng sợ trên hàng công CLB, chiến lược gia người Bồ Đào Nha dường như cũng đang hồi sinh Gareth Bale, tiền vệ có quá nhiều điều tiếng và "drama" trước đây.

Mourinho từng bị chỉ trích vì không sử dụng Bale nhiều ngay khi đưa cậu học trò về lại "mái nhà xưa" mùa hè 2020. Tuy nhiên theo cựu cầu thủ Bobby Zamora, đây lại là quyết định đúng đắn của nhà cầm quân này.

Jose Mourinho backed over Gareth Bale decision ahead of Arsenal vs Tottenham clash - Bóng Đá

Mourinho sử dụng Bale rất thận trọng.

"Chỉ vì bạn là Gareth Bale không có nghĩa là bạn sẽ được vào thẳng đội hình xuất phát, đặc biệt là dưới thời HLV Jose Mourinho."

"Chỉ có một số HLV mới có thể đưa ra quyết định như vậy về một ngôi sao như Gareth. Cậu ấy đã phải chịu rất nhiều áp lực trong mùa giải này."

"Mọi người đều kỳ vọng Bale sẽ được ra sân thường xuyên. Nhưng với Mourinho, mọi thứ đều phải có trình tự và ông ấy đang làm đúng."

Mourinho phát biểu về Bale:

 
Minh Trí | 19:02 11/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục