Hồi phục sớm, Chiellini có thể sẽ ra sân ngay trận đầu tiên tại Serie A

14:38 Chủ nhật 23/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong danh sách đăng ký thi đấu của Juventus mới đây, cái tên của Giorgio Chiellini đã bất ngờ xuất hiện.

Giorgio Chiellini, Juventus, Udinese

Trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, Giorgio Chiellini đã gặp phải một chấn thương ở đùi và theo những dự đoán ban đầu thì trung vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến tuần sau.

Tuy nhiên không giống như trường hợp của những Alvaro Morata, Claudio Marchisio và Sami Khedira, chấn thương của Giorgio Chiellini đã hồi phục nhanh hơn dự kiến, thậm chí anh cũng đã được đăng ký tham dự trận đấu mở màn mùa giải mới tại Serie A với Udinese vào tối này.

Ngoài Giorgio Chiellini, Mario Mandzukic dù trước đó cũng đã có dấu hiệu thể lực không đảm bảo, nhưng cũng đã được HLV Max Allegri điền tên vào danh sách này.

Một cái tên khác cũng rất đáng chú ý, đó chính là Alex Sandro, tân binh đến từ Porto chỉ vừa mới chính thức ký hợp đồng với Juventus cách đây vài ngày.

Danh sách đăng ký thi đấu của Juventus trong trận đấu với Udinese: Buffon, Isla, Chiellini, Caceres, Zaza, Pogba, Coman, Alex Sandro, Llorente, Barzagli, Mandzukic, Bonucci, Padoin, Dybala, Rugani, Neto, Lichtsteiner, Sturaro, Evra, Rubinho, Pereyra, Vitale

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục