Hồi phục 'công lực', Torres trở lại tập luyện

19:53 Thứ tư 08/03/2017

TinTheThao.com.vnCác CĐV Atletico Madrid hẳn rất vui mừng khi biết tin Fernando Torres đã trở lại tập luyện cùng đội bóng.

Tiền đạo người Tây Ban Nha đã dính chấn thương kinh hoàng trong trận gặp Deportivo La Coruna ở đấu trường La Liga tuần trước. El Nino bị bất tỉnh trên sân và phải nhập viện ngay lập tức, thông tin này đã làm cả thế giới bàng hoàng và ai cũng mong anh mau khỏi.

Torres phải ở bệnh viện một đêm dưới sự giám sát của bác sĩ và xuất viện ngay hôm sau. Anh cũng góp mặt trên khán đài trong trận thắng Valencia 3-0 mới đây.

Hồi phục 'công lực', Torres trở lại tập luyện - Bóng Đá

 Torres đã trở lại tập luyện.

Cựu tiền đạo của Liverpool và Chelsea mới đây đã trở lại tập luyện với các đồng đội. Anh hoàn thành các bài tập rất đầy đủ nhưng HLV Diego Simeone và BHL vẫn chưa rõ chính xác ngày nào anh sẽ quay lại thi đấu.

Đài phát thanh El Larguero cho biết Torres phải nghỉ ít nhất hai tuần mới có thể bình phục hoàn toàn về thể chất lẫn tinh thần sau chấn thương nguy hiểm vừa gặp. Trong 30 trận đã thi đấu mùa này trên mọi đấu trường, Torres đã ghi được 7 bàn thắng và kiến tạo 3 lần.

 Video màn trình diễn của Torres trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:05 08/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục