Hỏi mượn bản HĐ 127 triệu, M.U lập tức nhận câu trả lời

22:43 Thứ ba 05/09/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Mundo Deportivo cho biết, đội chủ sân Old Trafford đã có mong muốn chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha.

 

Sau nhiều nỗ lực, Manchester United đã có thể giải quyết được bài toán ở vị trí tiền đạo trung tâm bằng một bản hợp đồng bom tấn dành cho Rasmus Hojlund trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Tuy vậy, HLV Erik Ten Hag vẫn còn thiếu đi một phương án chất lượng để dự phòng cho chân sút người Đan Mạch, trong bối cảnh Anthony Martial đã sa sút thảm hại. 

Gary Neville can't believe Chelsea DON'T have a buy clause in Joao Felix's loan - Bóng Đá

 Felix không muốn trở lại Premier League. 

Vì vậy, nguồn tin từ Mundo Deportivo khẳng định, Man Utd đã lên kế hoạch chiêu mộ Joao Felix trong phiên chợ vừa qua. Hiển nhiên, họ chỉ có kế hoạch hỏi mượn Felix, và một lời đề nghị chính thức cũng đã được Quỷ đỏ gửi đến Atletico Madrid. Tuy vậy, chính Felix đã chủ động từ chối đề xuất này, bởi anh vẫn luôn có mong muốn được chuyển đến khoác áo Barcelona.

Nguồn tin trên khẳng định, gia nhập Barca thực sự là giấc mơ của Felix, và thậm chí anh đã chấp nhận giảm lương chỉ để chuyển đến Camp Nou theo dạng cho mượn. Về phần Atletico, đây là lần thứ hai họ tạm thời chia tay bản hợp đồng trị giá 127 triệu bảng, sau quyết định cho Chelsea mượn tiền đạo này vào mùa giải trước.

Huỳnh Phong | 22:13 05/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục