Hỏi mua sao Leverkusen, Arsenal vượt mặt Newcastle

20:38 Thứ sáu 16/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo L'Equipe, Arsenal đã vượt mặt Newcastle United trong cuộc đua giành chữ ký của Moussa Diaby từ Bayer Leverkusen.

 

Diaby đã có 4 năm gắn bó cùng Bayer Leverkusen, với 172 lần ra sân kể từ khi rời Paris Saint-Germain để gia nhập đội bóng Bundesliga.

Hiện tại, tương lai của cầu thủ 23 tuổi ở Đức đang bị đặt dấu hỏi. Newcastle xác định Diaby là mục tiêu ưu tiên trong hơn một năm rưỡi qua. Tuy nhiên, tờ L'Equipe đưa tin rằng Arsenal gần đây đã lên kế hoạch để ký hợp đồng với Diaby trước mũi The Magpies.

Moussa Diaby Arsenal 'take pole position' in the race to sign Newcastle and Manchester United target Moussa Diaby, - Bóng Đá

 Diaby được Arsenal săn đón.

Newcastle chưa bao giờ là ưu tiên hàng đầu của Diaby, điều này giúp Pháo thủ vượt lên dẫn trước trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Pháp.

Tờ Mail Sport trước đó đã đưa tin rằng Man United cũng đang trong cuộc đua giành chân sút đã ghi 14 bàn, cung cấp 11 pha kiến tạo cho đội bóng Bundesliga mùa trước. Việc trở lại PSG cũng có khả năng xảy ra sau khi Diaby đã cải thiện đáng kể ở Đức.

Hợp đồng của Diaby với Bayer Leverkusen hiện có thời hạn đến mùa hè năm 2025. Leverkusen được cho là muốn thu về khoảng 65 triệu bảng cho cầu thủ 23 tuổi và đội bóng Đức sẵn sàng để Diaby ra đi cùng với người đồng đội Jeremie Frimpong.

Diaby hiện đang cùng đội tuyển quốc gia Pháp tham dự vòng loại EURO 2024.

Minh Tuấn | 19:40 16/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục