Hỏi mua Omorodion giá 42 triệu bảng, Chelsea nhận cái kết đắng

22:57 Thứ bảy 06/07/2024

TinTheThao.com.vnSky Sports đưa tin Chelsea đã đưa ra lời đề nghị trị giá 42 triệu bảng cho tiền đạo Samu Omorodion nhưng bị Atletico Madrid từ chối.

Tuyển thủ trẻ người Tây Ban Nha, Samu Omorodion được so sánh rất nhiều với Diego Costa, cựu cầu thủ của Atletico Madrid và Chelsea.

Sky Sports đưa tin Chelsea đã đưa ra lời đề nghị trị giá 42 triệu bảng cho tiền đạo Omorodion của Atletico Madrid nhưng bị từ chối. Câu lạc bộ Tây Ban Nha đề xuất mức phí chuyển nhượng ít nhất 70 triệu bảng và không có ý định giảm giá.

Image caption

Đã từng thất bại khi mang về một chân sút từ La Liga (Nicolas Jackson), The Blues sẽ cần thận trọng hơn rất nhiều khi hướng ánh mắt tới giải VĐQG Tây Ban Nha.

Theo ký giả Nicolo Schira, câu lạc bộ thành London đã đề nghị Omorodion mức thù lao giá 2,5 triệu euro mỗi mùa giải kéo dài đến tận mùa 2030/2031, với các khoản tiền thưởng có thể tăng mức thu nhập của anh lên 6 triệu euro mỗi mùa.

Đây là mức lương cực cao với một cầu thủ 20 tuổi và chưa thực sự trải qua nhiều thử thách.

Ngoài Omorodion, Chelsea còn hướng sự chú ý đến Victor Osimhen. Tuy nhiên, cầu thủ của Napoli có giá lên tới hơn 100 triệu bảng.

Ngoạ Long | 22:57 06/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục