Hỏi mua Asmir Begovic, M.U sắp bán thủ môn De Gea?

14:02 Thứ ba 11/03/2014

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn tài năng Asmir Begovic của Stoke City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Điều đó đã khiến không ít người hoài nghi về khả năng Quỷ đỏ sắp bán David De Gea cho Real Madrid.

Ở trận đấu giữa Stoke City với Arsenal vào hôm 1.3 vừa qua, David Moyes đã cử HLV thủ môn Chris Woods tới dự khán tại sân Britannia để “xem giò” Begovic. Trận đấu đó, thủ thành người Bosnia & Herzegovina đã thi đấu xuất sắc và góp công lớn giúp The Potters đánh bại Pháo thủ thành London với tỷ số 1-0.

Asmir Begovic đang nằm trong tầm ngắm của M.U.

Sau khi nhận được ý kiến tư vấn của Chris Woods, Moyes đã quyết định sẽ “dốc hầu bao” 12 triệu bảng để thuyết phục lãnh đạo Stoke bán Begovic khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Với việc thủ môn dự bị Anders Lindegaard đang muốn “đào tẩu” khỏi Nhà hát của những giấc mơ do tỏ ra không hài lòng khi thường xuyên phải làm “kẻ đóng thế” cho David De Gea, Begovic đang được xem là sự thay thế lý tưởng cho Lindegaard.

Tuy nhiên, việc M.U quyết định hỏi mua Begovic đã làm rấy lên tin đồn về khả năng nửa đỏ thành Manchester sẽ bán thủ môn số một De Gea cho Real Madrid vào cuối mùa giải.

Mới đây, tờ El Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) vừa đăng tải thông tin về việc đội bóng Hoàng gia đã đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân với thủ môn 23 tuổi của M.U.

Hiện vẫn chưa biết thực hư về việc M.U sẽ bán De Gea cho Real trong trường hợp họ chiêu mộ thành công Begovic từ Stoke nhưng đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Sở hữu chiều cao lý tưởng (1m98) cùng khá năng phản xạ, đọc tình huống và ra vào tốt, Begovic đang được đánh giá là một trong những người gác đền xuất sắc nhất tại Premier League hiện nay. Với tài năng của mình, tuyển thủ Bosnia & Herzegovina hoàn toàn có thể thay thế De Gea nơi khung gỗ M.U.

Mặt khác, nếu quyết định để De Gea trở lại La Liga, M.U sẽ thu được số tiền không dưới 20 triệu bảng.

Minh Chí | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục