Hoffenheim trở thành "độc cô cầu bại" của Bundesliga

11:14 Thứ bảy 17/12/2016

TinTheThao.com.vnTrận hòa 2-2 trên cơ Borussia Dortmund tối qua ở Bundesliga tiếp tục khẳng định sức mạnh của Hoffenheim mùa này.

G_Hoffenheim_Aubameyang_bvbnachrichtenbild_regular

 Dortmund hòa Hoffenheim 2-2

Đêm qua, Dortmund hòa Hoffenheim 2-2 ở vòng 15 Bundesliga trong một trận đấu mà Marco Reus bị đuổi khỏi sân vì dính 2 thẻ vàng. Dù bị đối phương giật lại 1 điểm đáng tiếc, nhưng thầy trò huấn luyện viên Julian Nagelsmann đã có một trận đấu quá xuất sắc.

Có thể nói cùng RB Leipzig, Hoffenheim đang trở thành hiện tượng thứ hai tại Bundesliga mùa này. Dưới sự dẫn dắt của HLV 29 tuổi - Julian Nagelsmann, Hoffenheim từ một đội bóng còn phải chật vật trụ hạng mùa trước giờ tiến thẳng lên vị thứ 3 BXH cùng tham vọng dự Champions League.

Lúc này, Hoffenheim trở thành đội bóng duy nhất tại Bundesliga bất bại sau 15 vòng đấu. Sau khi RB Leipzig thua trận trước Ingolstadt ở vòng trước, chỉ còn duy nhất Hoffenheim là "độc cô cầu bại" tại giải đấu. Sau 15 trận đấu đã qua ở Bundesliga mùa này, thầy trò Julian Nagelsmann thắng 6, hòa 9, không để thua trận nào.

Họ ghi được 27 bàn và để thủng lưới 16 bàn. Đáng chú ý trong cả hai đội đối đầu với Bayern và Dortmund, đều chơi rất hay và có 2 trận hòa. Lúc này, Hoffenheim đang đứng thứ 3 trên BXH Bundesliga, với 27 điểm kém CLB dẫn đầu Bayern Munich 6 điểm.

Video trận hòa 2-2 của Dortmund và Hoffenheim:

NT - Thể Thao Việt Nam | 11:00 17/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục