Hoffenheim sa thải HLV sau thất bại nhục nhã

21:39 Thứ năm 09/02/2012

Hoffenheim đã chấm dứt mối lương duyên với HLV Holger Stanislawski sau trận thua 0-1 đáng xấu hổ trên sân nhà trước đội hạng 2 Greuther Fuerth.

Bất ngờ đã xảy ra ở cặp đấu giữa Greuther Fuerth và Hoffenheim khi đội bóng hạng hai Greuther Fuerth vượt qua đàn anh với tỉ số 1-0. Đây thực sự là một kết quả gây thất vọng đối với các CĐV của Hoffenheim và không lâu sau đó, BLĐ đội bóng đã quyết định sa thải HLV Stanislawski.

HLV Holger Stanislawski- Ảnh Getty

Stanislawski nhận lời dẫn dắ đội bóng vào đầu mùa giải năm nay sau khi rời đội hạng 2, St. Pauli với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2014. Nhưng thành tích bết bát của Hoffenheim mà cụ thể là chỉ giành duy nhất 1 chiến thắng trong tổng số 10 trận đấu gần đây đã không thể giúp Stanislawski giữ được vị trí của mình lâu hơn nữa.

“Chúng tôi đánh giá cao HLV Holger Stanislawski trên cương vị một HLV tận tụy cũng như một người đàn ông lịch thiệp. Nhưng sau buổi nói chuyện dài, chúng tôi đã quyết định tốt nhất là chấm dứt việc hợp tác với ông ấy”, Giám đốc điều hành Ernst Tanner cho biết.

Hiện chưa có ứng viên thay thế nào được nêu tên nhưng truyền thông Đức cho rằng HLV Marks Babbel là một trong những người đang được Hoffenheim nhắm đến. Babbel đã bị Hertha Berlin sa thải hồi tháng 12 năm ngoái sau khi xảy ra bất đồng với các quan chức CLB.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục