Hoffenheim muốn kiện về bàn thắng "ma" của Kiessling

18:40 Thứ bảy 19/10/2013

Ban lãnh đạo Hoffenheim tỏ ra rất bất bình khi trọng tài Felix Brych công nhận bàn thắng của Stefan Kiessling trong trận đấu đêm qua giữa đội bóng này và Bayer Leverkusen.

Trong trận đấu diễn ra đêm qua, Bayer Leverkusen đã giành chiến thắng 2-1 trước Hoffenheim. Đáng chú ý là bàn thắng thứ hai của đội khách lại là một tình huống khá hi hữu.

Phút thứ 70, Stefan Kiessling có pha đánh đầu đưa bóng ra cạnh lưới, rồi sau đó bóng chui qua lỗ thủng bên cạnh lưới đi vào khung thành. Các cầu thủ Bayer Leverkusen cũng tỏ ra hết sức tiếc nuối với tình huống đó.

Tuy vậy, trọng tài Felix Brych lại quyết định công nhận bàn thắng cho Leverkusen và trận đấu khép lại với tỷ số 2-1 cho đội bóng của HLV Sami Hyypia.

Sau trận đấu, ban lãnh đạo Hoffenheim tỏ ra rất bất bình khi trọng tài Felix Brych công nhận bàn thắng của Stefan Kiessling, đồng thời khẳng định sẽ kiện lên DFB về vấn đề này.

Giám đốc thể thao của Hoffenheim - Alexander Rosen chia sẻ với các phóng viên: "Tôi hoàn toàn không tin đó là một bàn thắng. Chúng tôi thấy phản ứng của các cầu thủ Leverkusen và họ cũng cho rằng đó không phải là bàn thắng."

"Sau đó, tôi đã đi xuống và xem lại pha quay chậm trên TV. Thật là xấu hổ khi trọng tài công nhận bàn thắng từ tình huống đó."

Trong khi đó, HLV Markus Gisdol cho biết, Hoffenheim sẽ kiện lên DFB, đồng thời muốn ban tổ chức phải tổ chức lại trận đấu.

Ông Gisdol cho biết: "Tôi nghĩ trận đấu cần được tổ chức lại. Tôi nghĩ trận đấu đáng lẽ đã kết thúc với kết quả tốt đẹp hơn cho chúng tôi."

"Vì sao một trận đấu của Bayern Munich có thể được đá lại trong khi một trận đấu của Hoffenheim lại không?"

Trong khi đó, trọng tài Felix Brych cũng đã lên tiếng sau tình huống 'bàn thắng ma', ông chia sẻ rằng ông đã nghi ngờ rằng đó không phải là bàn thắng nhưng sau khi quyết định công nhận bàn thắng đó, các cầu thủ đều không phản đối nên ông đã giữ nguyên quyết định của mình.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục