Hoffenheim bổ nhiệm Marco Kurz làm HLV trưởng

16:16 Thứ tư 19/12/2012

Ngày hôm qua, Ban lãnh đạo Hoffenheim đã quyết định bổ nhiệm Marco Kurz vào vị trí HLV trưởng thay cho HLV tạm quyền trong 2 trận đấu vừa qua, Frank Kramer.

Marco Kurz chính thức nhận chức HLV trưởng của Hoffenheim

Ngay sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 7 năm 2014, cựu HLV của K’Lautern cho biết rằng, ông rất hài lòng với cơ hội này tuy nhiên, đây cũng sẽ là thử thách không dễ vượt qua. “Hoffenheim đang ở trong giai đoạn khủng hoảng”, Kurz nói, “Nhiệm vụ của tôi là phải giúp đội bóng nhanh chóng thoát khỏi tình trạng hiện nay. Đây là điều không dễ gì thực hiện được nhưng cũng là dịp để tôi có cơ hội thể hiện mình và tôi hy vọng các cầu thủ sẽ đồng lòng cùng với tôi trong từng trận đấu khó khăn sắp tới”.

Từng bị K’Lautern hồi tháng 3 năm nay vì thành tích yếu kém của đội bóng này, Kurz không được giới truyền thông đánh giá cao trong việc “giải cứu Hoffeheim” vì 2 lý do, đầu tiên, vấn đề của đội bóng hiện nay không liên quan đến lối chơi và một nguyên nhân khác nữa đó là Kurz không phải là người có khả năng vực dậy tinh thần của các cầu thủ. Vì thế, quyết định của Ban lãnh đạo Hoffenheim, theo đánh giá từ giới truyền thông, chẳng qua chỉ là hành động mang tính bộc phát lúc họ không có sự lựa chọn nào khả dĩ hơn.

Duy Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục