Hodgson phản pháo lời Capello mỉa mai học trò cưng Rooney

20:04 Thứ tư 27/06/2012

Trong một bình luận với truyền thông, cựu huấn luyện viên tuyển Anh Fabio Capello đã chế giễu học trò cũ Wayne Rooney sau trận tứ kết vừa qua.

Đây là một hành động “gây hấn” tiếp theo sau một lời bình phẩm cũng mang tính mỉa mai trước đó khi ông Roy Hodgson lên nắm tuyển Anh. Khi đó, Capello móc máy rằng các cầu thủ Tam Sư sẽ dễ dàng hiểu rõ được chiến thuật do HLV đưa bởi Hodgson là người bản địa. Hơn thế nữa, mới đây, theo chiến lược gia người Ý, Rooney chỉ chơi tốt khi khoác áo M.U mà thôi. Điều này đã khiến tiền đạo số 10 tuyển Anh rất tức giận.


Trên sân cỏ, chàng Shrek lại không thể chứng minh những lời châm biếm của Capello là lố bịch. Anh đã thể hiện một phong độ nghèo nàn trong trận tứ kết vừa qua. Mặc dù vậy, Roy Hodgson vẫn lên tiếng bảo vệ cậu học trò. Trả lời talkSPORT, ông nói: “Ông ta có quyền đưa ra ý kiến của mình. Và tôi cũng không biết quan hệ giữa ông ấy và Rooney ra sao nhưng tôi cho rằng Capello thật là vớ vẩn khi chỉ trích phong độ của cậu ấy.”

“Rooney đã thể hiện khao khát và thái độ thi đấu tích cực của mình. Cậu ấy đã phải tập riêng để đảm bảo thể lực sau khi nghỉ 2 trận đầu tiên do án treo giò. Rooney đã nỗ lực rất nhiều. Cậu ấy luôn thể hiện khát vọng được ra sân”.
Hodgson nói tiếp.

Cuối cùng, cựu huấn luyện viên của Liverpool nhấn mạnh, trận đấu với Italia đã thuộc về quá khứ. Các học trò của ông đã làm hết sức mình có thể và việc tuyển Anh kéo dài trận đấu đến màn đá luân lưu cũng là một nỗ lực đáng khen ngợi trong một thế trận bị người Italia lấn lướt và áp đảo.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục