Hodgson giải thích lý do không gọi Michael Carrick

22:36 Thứ hai 04/06/2012

HLV trưởng của đội tuyển Anh khẳng định không phải ông có thành kiến gì với các cầu thủ M.U và không muốn trao cơ hội cho Michael Carrick.

Khi cơn bão chấn thương tràn qua doanh trại tuyển Anh, và cướp đi của Hodgson hai trong số những tiền vệ trung tâm tốt nhất là Gareth Barry và Frank Lampard, người ta đã lập tức nhắc tới cái tên Michael Carrick. Tiền vệ của M.U đã có một mùa giải không đến nỗi nào, và anh rõ ràng xứng đáng được trao cơ hội hơn hẳn những cái tên mới được triệu tập bổ sung như Jagielka, Henderson hay Kelly.

Carrick từ chối cơ hội khoác áo tuyển Anh

Liên hệ với việc Rio Ferdinand liên tục bị phớt lờ, người ta cho rằng Hodgson đã có sự thiên vị đối với Liverpool, và thành kiến với M.U. Tuy nhiên, chính HLV trưởng của đội tuyển Anh đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Theo cựu HLV của West Brom, ông là một "fan cuồng" của Michael Carrick, và việc Carrick không lên tuyển là do anh muốn thế, chứ không phải là mong muốn của ông.

"Tôi đã liên lạc với Michael ngay khi tôi còn chưa chính thức tiếp quản công việc này", Hodgson cho biết. "Nhưng anh ấy đãnói rất rõ với tôi rằng tôi không nên để tâm tới anh ấy. Thế nên, thành thực mà nói, tôi cũng đã không quan tâm tới anh ấy nữa".

"Tất nhiên, anh ấy là mẫu cầu thủ mà tôi luôn luôn ngưỡng mộ. Và ai biết, trong tương lai, nếu những chấn thương kiểu này tiếp tục, anh ấy sẽ đóng một phần quan trọng trong đội bóng".
Khánh Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục