Hodgson bảo vệ vị trí cho thủ thành ‘thất sủng’ của Man City tại tuyển Anh

23:19 Thứ năm 07/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, HLV của Tam sư - Roy Hodgson đã lên tiếng khẳng định rằng Joe Hart sẽ vẫn là lựa chọn số 1 của ông ở vị trí bảo vệ trước khung thành của đội tuyển Anh và tin rằng thủ môn 26 tuổi sẽ sớm tìm lại được hình ảnh của mình trong màu áo Man City.

Joe Hart đã đánh mất vị trí chính thức tại Manchester City. Ảnh: Internet.

Joe Hart đang bị Manchester City trừng phạt sau khi có những màn trình diễn đáng thất vọng trong các trận đấu với Chelsea, Aston Villa và Cardiff City ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên Roy Hodgson tin rằng Hart sẽ sớm đòi lại vị trí mà người đồng đội Costel Pantilimon đang nắm giữ. Vào hôm nay, thủ môn của Man City đã có tên trong đội hình của tuyển Anh dự trận giao hữu với Chile và Đức sắp tới. Hodgson tiết lộ rằng Hart sẽ được bắt chính một trong hai trận, cơ hội còn lại được trao cho Fraser Forster hoặc John Ruddy.

Tôi tin chắc rằng Joe là một thủ môn xuất sắc và anh ấy sẽ sớm trở lại trong đội hình của Manchester City dù sớm hay muộn.” - HLV tuyển Anh phát biểu với các phóng viên.

Cậu ấy sẽ bắt chính trong một trận đấu chứ không phải cả hai, bởi vì tôi cảm thấy có trách nhiệm phải xem xét cơ hội cho những thủ môn khác. Joe Hart là thủ môn số 1 của chúng tôi, nhiều khả năng cậu ấy sẽ thi đấu ở trận đấu gặp Đức hơn là với Chile.”
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục