Hodgson bảo vệ quyết định triệu tập Cleverley

14:02 Thứ tư 05/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV của tuyển Anh - Roy Hodgson cho rằng không có lý do gì để ông phải loại Tom Cleverley khỏi tuyển.


Trong lần triệu tập đội hình nhằm chuẩn bị cho lượt trận đấu giao hữu giữa tuần, HLV Hodgson đã vấp phải một sự phản đối khá quyết liệt từ dư luận khi triệu tập Cleverley, cầu thủ đã chơi rất mờ nhạt trong màu áo Man Utd thời gian gần đây. Thậm chí đã có một chiến dịch thu thập 7.000 chữ ký để yêu cầu HLV Hodgson lập tức loại Cleverley khỏi đội tuyển.

Trước sự việc này, cựu HLV Liverpool đã cho biết: "Điều đó chả khiến tôi ấn tượng gì cả. Tom Cleverley đã có rất nhiều trận đấu ấn tượng trong màu áo tuyển Anh, cậu ấy là một thành viên rất hữu ích với toàn đội."

"Tôi không cho rằng mọi người đã chính xác khi đổ lỗi cho một cá nhân nào đó về thất bại của Man Utd mùa này. Và chắc chắn tôi cũng sẽ không đưa ra quyết định lựa chọn đội hình của tuyển Anh trong tương lai dựa vào một vài bản kiến nghị nào đó."

"Thật sự mà nói thì tôi rất thất vọng vì điều này. Tom là một cầu thủ rất nhạy cảm, và điều đó đã làm tổn thương cậu ấy. Tuy nhiên tôi tin cậu ấy cũng sẽ vượt qua được điều này."
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục