Học trò tỏ thái độ bất mãn, Unai Emery lên tiếng

06:35 Thứ tư 23/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với TNT Sports, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định không có vấn đề gì với thái độ của Jhon Duran.

Ở cuộc đối đầu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League giữa Aston Villa và Bologna, dù gặp đôi chút khó khăn, tuy nhiên, thầy trò Unai Emery vẫn có thể đánh bại đại diện tới từ Serie A với tỷ số 2-0.

Unai Emery khẳng định không có vấn đề gì với thái độ bực tức của Jhon Duran.

Đáng chú ý, ngay sau khi ghi bàn thắng giúp đội nhà nâng tỷ số lên 2-0, tiền đạo Jhon Duran bất ngờ bị vị chiến lược gia người Tây Ban Nha rút ra khỏi sân để nhường chỗ cho Ollie Watkins ở phút 65. Tiền đạo này tỏ ra không hài lòng và thể hiện thái độ bực tức sau quyết định của ông thầy. Anh bị ống kính truyền hình bắt được cảnh đấm tay vào ghế dự bị.

Chia sẻ với TNT Sports, Unai Emery khẳng định không có vấn đề gì với thái độ của Jhon Duran. Ông nói: “Họ đang làm tốt. Cam kết giúp đội bóng sở hữu chất lượng và cố gắng hơn. Cậu ấy đã ghi bàn, thật tuyệt vời".

"Jhon Duran muốn tiếp tục vì nghĩ mình có thể ghi nhiều bàn thắng hơn. Cậu ấy đã hoàn thành tốt nhiệm vụ nhưng những phút còn lại là dành cho Ollie Watkins, hãy tiếp tục".

Kết quả này giúp Aston Villa tạm thời leo lên ngôi đầu trên bảng xếp hạng. Rõ ràng đúng như vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nói, đội bóng của ông sẽ không tốn thời gian vô ích tại Champions League.

Trần Huy Trưởng | 06:35 23/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục