Học trò ngơ ngác nhìn Inzaghi truyền bí kíp phá bẫy việt vị

13:04 Chủ nhật 20/07/2014

Đã giải nghệ 2 năm nhưng bản năng ghi bàn và phá bẫy việt vị của Inzaghi vẫn vô cùng sắc bén.

Sau 2 năm dẫn dắt lứa trẻ của Milan, tiền đạo khét tiếng một thời của bóng đá Italia, Filippo Inzaghi đã được BLĐ Milan tin tưởng giao trọng trách dẫn dắt binh đoàn đỏ đen tìm lại ánh hào quang xưa.

Không có thể hình lý tưởng và kỹ thuật cũng chỉ ở mức trung bình nhưng bù lại Filippo Inzaghi có khả năng chọn vị trí và dứt điểm cực tốt. Với câu nói nổi tiếng "Các trọng tài có thể thổi phạt việt vị tôi 10 lần nhưng chỉ cần phạm sai lầm 1 lần thì tôi sẽ trừng phạt họ", không ít trong số hơn 300 bàn thắng trong sự nghiệp của Super Pippo được anh thực hiện ở ranh giới không rõ ràng của bẫy việt vị đối phương.

Dù đã rời xa bóng đá đỉnh cao để chuyên tâm vào công tác huấn luyện và đào tạo trẻ 2 năm qua nhưng không vì thế mà các kỹ năng của Inzaghi suy giảm theo thời gian. Trong buổi tập ngày hôm qua của AC Milan, do chưa hội đủ quân số nên Inzaghi đã xỏ giày vào sân thi đấu với các học trò. Trước các cầu thủ trẻ và khỏe gấp bội mình, Inzaghi vẫn giữ nguyên lối chơi đã tạo nên thương hiệu của mình và dễ dàng có được 2 bàn thắng trong sự ngưỡng mộ của các học trò.

 
Pha làm bàn thứ 2 của Inzaghi trong buổi tập khiến không ít người nhớ tới pha phá bẫy việt vị thành công ghi bàn thắng thứ 2 vào lưới Liverpool tại chung kết Champions League 2007 của Super Pippo.
 
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục