Học trò liên lục biến "bàn thắng thành cơ hội", Pep chỉ còn biết ôm đầu kêu trời

13:35 Chủ nhật 06/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Một mình Franck Ribery không đủ giúp Bayern Munich nối dài mạch bất bại trong chuyến làm khách trên sân Borussia Park của Borussia Monchengladbach.

Đêm qua, thầy trò Pep Guardiola có chuyện hành quân đến sân Borussia Park của Borussia Monchengladbach tại vòng 15 Bundesliga.
Hùm Xám vắng mặt rất nhiều trụ cột vì chấn thương như: David Alaba, Douglas Costa, Robben, Thiago Alcantara và Mario Goetze.
Tuy nhiên những cái tên trong đội hình xuất phát của Bayern vẫn đẳng cấp hơn hẳn đội chủ nhà.
Thế những những chân sút đẳng cấp của Bayern đêm qua lại có một trận quá vô duyên, lần lượt những Lewandowski, Muller, Benatia, Vidal đều bỏ lỡ cơ hội.
Đến nước này Pep chỉ còn biết ôm đầu mà kêu trời.
Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Bayern đã phải trả giá. Phút thứ 54, sau pha chuyền bóng nhẹ nhàng từ trong vòng cấm địa của Raffael, Oscar Wendt đã có cú đá xoáy đầy hiểm hóc, hạ gục thủ môn Manuel Neuer.
12 phút sau, cách biệt nhân đôi cho Gladbach. Lars Stindl đã băng vào dứt điểm đầy mạnh mẽ sau đường chuyền bằng đầu của Nico Elvedi.
Chưa kịp chấn tĩnh, Bayern Munich tiếp tục phải nhận bàn thua thứ 3 vào phút thứ 75. Từ đường chuyền bên phần sân nhà của đồng đội, Fabian Johnson đã có pha bứt tốc bên cánh phải trước khi chiến thắng trong pha đối mặt với thủ thành số 1 nước Đức.
Sau bàn thua thứ ba, Bayern dường như bừng tỉnh, Ribery – tiền vệ mới trở lại sau một thời gian dài gặp chấn thương đã được tung vào sân thay Robert Lewandowski.
Tiền vệ người Pháp ghi bàn rút ngắn tỉ số cho đội khách ở phút 81.
Nhưng đã quá muộn để Bayern vùng dậy.
Thắng Bayern 3-1, cầu thủ Monchengladbach có lý do để ăn mừng. Còn Bayern, trận thua này khiến Hùm Xám bị Dortmund thu ngắn cách biệt xuống còn 5 điểm trên BXH Bundesliga.
Thanh Lê | 13:03 06/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục