Học trò HLV Park Hang-seo tiếc nuối vì không thể trở lại V-League

11:29 Chủ nhật 30/06/2024

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia từng là học trò của HLV Park Hang-seo ở tuyển Việt Nam vẫn chưa thể trở lại đấu trường V-League.

Từng là một trong những tiền đạo hàng đầu của bóng đá Việt Nam và là nhân tố góp công lớn với bàn thắng quyết định ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, giúp thầy trò HLV Park Hang-seo đăng quang ngôi vương Đông Nam Á, Nguyễn Anh Đức đã có một sự nghiệp cầu thủ viên mãn và sau khi treo giày, anh đã rất nhanh chóng chuyển hướng sang công tác cầm quân.

Sau một thời gian dẫn dắt CLB Long An, HLV Nguyễn Anh Đức đến với Bình Phước mùa này và đưa đội bóng trở thành ứng viên đua tranh tấm vé lên hạng V-League. Đáng tiếc khi đại diện Đông Nam bộ cuối cùng chỉ có thể cán đích trong top 3 Hạng Nhất, kém vị trí được đá play-off của PVF-CAND 2 điểm.

HLV Nguyễn Anh Đức trong một dịp hội ngộ với HLV Park Hang-seo. Ảnh: CLB Bình Phước.

Chia sẻ về việc để lỡ cơ hội có thể trở lại V-League được báo Thanh Niên dẫn lời, HLV Nguyễn Anh Đức bày tỏ: "Dù rất tiếc nuối khi để vuột cơ hội giờ chót nhưng chúng tôi đã có thêm nhiều kinh nghiệm và sẽ không từ bỏ cơ hội lên chơi ở sân chơi cao nhất mùa tới.

Thành công ở mùa giải năm nay chính là tính kỷ luật cao của toàn đội và chúng tôi sẽ cố gắng duy trì để xây dựng hình ảnh và thành tích đội tốt hơn".

Phi Yến | 11:29 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục