Học trò hết lời ca ngợi triết lý mới của Thiago Motta

06:32 Thứ ba 22/10/2024

TinTheThao.com.vnJuventus đã có những thay đổi lớn lao ở mùa giải này và theo thủ thành Mattia Perin, tất cả là nhờ bàn tay của tân HLV Thiago Motta.

Trước thềm trận đấu ở loạt trận thứ 3 vòng bảng Champions League với Stuttgart, thủ môn Mattia Perin của Juventus đã tiết lộ những thay đổi tích cực trong lối chơi của đội bóng dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Thiago Motta.

Perin hài lòng với cách Juventus đang chơi.

Perin nhấn mạnh triết lý mới đòi hỏi cả đội phải tham gia vào cả tấn công lẫn phòng ngự: "Chúng tôi phải tấn công và phòng thủ. Chúng tôi cũng cần cải thiện hiểu biết về bản thân, vì đang cố gắng xây dựng một cái gì đó mới mẻ".

Thủ môn 31 tuổi đánh giá cao nỗ lực của Motta trong việc giúp đội nhanh chóng thích nghi với lối chơi mới. Anh tiết lộ bí quyết giúp Juventus hạn chế những bàn thua chính là tinh thần trách nhiệm của toàn đội: "Bí quyết để ít bị thủng lưới là những hậu vệ đầu tiên là những cầu thủ tấn công. Đó là vấn đề về thái độ".

Bên cạnh đó, Perin bày tỏ sự tin tưởng vào đồng đội và toàn bộ đội ngũ huấn luyện: "Tôi cảm thấy được bảo vệ rất nhiều, đặc biệt nhờ chất lượng của các đồng đội, không chỉ những cầu thủ, mà còn là toàn bộ ê kíp".

Rõ ràng, triết lý mới của HLV Motta đã tạo ra những thay đổi tích cực, giúp Juventus trở nên đoàn kết và chơi hiệu quả hơn trên sân cỏ. Hiện họ đang đứng thứ 3 trên BXH Serie A và chỉ cách ngôi đầu của Napoli 3 điểm.

Ngoạ Long | 06:32 22/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục