Học trò cũ cảnh báo Wenger về chiếc ghế HLV tuyển Anh

21:01 Thứ hai 03/10/2016

Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã lên tiếng khuyên HLV Wenger bỏ qua lời đề nghị từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA) mời dẫn dắt Tam Sư sau sự ra đi của Sam Allardyce.

Hoc-tro-cu-canh-bao-Wenger-1

 

Wenger vừa đánh dấu cột mốc 20 năm dẫn dắt Arsenal vào cuối tuần qua bằng trận thắng đầy kịch tính 1-0 trước Burnley.  Vị chiến lược gia người Pháp này là ứng cử viên số 1 của FA cho chiếc ghế nóng tuyển Anh hiện còn bỏ trống sau khi triều đại 67 ngày của Sam Allardyce kết thúc.

Nhưng Ian Wright, người chơi dưới thời Wenger trong hai năm đầu tiên của ông tại Highbury, tin rằng cựu huấn luyện viên của anh sẽ phải đối mặt với nhiều chỉ trích từ những người hâm mộ nếu nhận lời mời từ FA.

"Tôi sẽ khuyên với Arsene rằng không nên nhận công việc ở tuyển Anh, bởi vì nó quá nhiều áp lực," Wright, hiện là bình luận viên truyền hình, nói với BBC Sport hôm chủ nhật. "Ông ấy sẽ nhận được rất nhiều lời chỉ trích.

"Bạn nhìn thấy ông ấy đã nhận vô số chỉ trích từ các fan Arsenal ra sao khi ông ấy cố gắng dẫn dắt CLB theo ý mình. Tôi không muốn nhìn thấy ông ấy đã trải qua 20 năm đầy áp lực rồi, và sau đó 10 năm cuối sự nghiệp lại phải nhận thêm nhiều áp lực nữa. Vào thời điểm này, ông ấy cần ích kỷ và nghĩ cho bản thân mình một chút.”

Hiện Arsenal của Wenger đang đứng thứ 3 trên BXH Premier League với hai điểm ít hơn Manchester City và một điểm so với Tottenham - đội đang đứng thứ 2.

Đông Pha | 14:30 03/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục