Học đòi Anthony Martial, sao trẻ Monaco muốn sang M.U

16:02 Thứ ba 29/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chứng kiến sự thành công nhanh chóng của Anthony Martial, Dylan Bahamboula - tài năng trẻ khác của AS Monaco, cũng muốn theo chân sang Manchester United.

Bahamboula muốn sang United. Ảnh internet.

Trong ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng mùa Hè, Man United gây bất ngờ lớn khi quyết định bỏ ra số tiền lên đến 36 triệu bảng để tậu về chân sút trẻ còn vô danh, Anthony Marial tuy nhiên cầu thủ này đã nhanh chóng tạo ấn tượng to lớn.

Theo đó, Martial liên tục ghi bàn giúp Man United bay cao trên BXH Premier League. Tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ 19 tuổi đã có được 4 bàn thắng sau 5 trận ra sân. Chứng kiến đồng đội một thời tỏa sáng trong môi trường mới, Dylan Bahamboula cũng rất nóng lòng muốn gia nhập Man United.

“Man United là CLB yêu thích của tôi. Tôi rất muốn được thi đấu trên thảm cỏ Old Trafford vào một ngày không xa." Bahamboula cho biết.

"Tôi đã cười lớn khi hay tin Anthony Martial tới Man United bởi cậu ta không vốn biết nói tiếng Anh nhưng thành công của cậu ấy không khiến tôi ngạc nhiên. Ở Monaco, Martial là 1 trong những người gây ấn tượng mạnh nhất."

Dylan Bahamboula đá ở vị trí tiền vệ và mới gia nhập đội trẻ Monaco từ Nancy hồi mùa Hè năm ngoái. Cầu thủ gốc Congo từng khoác áo các đội trẻ U16, U17 và U20 của Pháp. Hiện Bahamboula đang đi tu nghiệp ở giải Ligue 2 trong màu áo Paris FC.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục