Học cách ăn mừng của Totti, thần đồng 17 tuổi bị nghi sắp làm cha

19:48 Thứ bảy 30/01/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ của Ajax Amsterdam vừa có màn ăn mừng ít xuất hiện ở độ tuổi của anh.

Rạng sáng nay, đội trẻ của Ajax Amsterdam đã có màn chạm trán với đội trẻ của PSV Eindhoven. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội bóng thủ đô. Cầu thủ 17 tuổi Naci Unuvar là người ghi bàn ấn định chiến thắng cho Ajax.

Đáng nói, sau khi ghi bàn, Unuvar đã ăn mừng bằng cách nhét bóng vào áo và đặt ngón cái lên miệng. Trước đây, huyền thoại bóng đá Ý Francesco Totti cũng đã ăn mừng bằng động tác giả làm bụng bầu để cảm ơn người vợ đang mang thai đứa con của mình.

Naci Ünüvar (17) is clear: 'No, I'm not going to be a father anyway' - Bóng Đá

 Động tác ăn mừng của Unuvar.

Sau trận, Unuvar đã lập tức được đặt câu hỏi, anh cười trả lời: "Anh trai tôi sẽ lên chức bố tuần này, hành động đó là dành cho anh ấy. Không, tất nhiên tôi sẽ không trở thành một người cha vào lúc này."

Unuvar được coi là một thần đồng của lò đào tạo Ajax và đã sớm được đôn lên đội dự bị của CLB này, tuy nhiên đây mới là lần đá chính đầu tiên của anh trong 1 tháng rưỡi qua. Cầu thủ trẻ chia sẻ: "Tôi và HLV đã ngồi lại và cùng lên kế hoạch. Tôi đã ngồi dự bị một thời gian, nhưng tôi vẫn nỗ lực tập luyện và phát triển bản thân, giờ tôi đã trở lại cùng với một chiến thắng. Tôi hài lòng với hiện tại nhưng muốn thể hiện được nhiều hơn, muốn ghi nhiều bàn hơn nữa."

Những bàn thắng đẹp của Ajax:

 
Thanh Vũ | 18:50 30/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục