"Hoàng tử" Podolski nghỉ dài ngày

20:24 Thứ hai 30/01/2012

Lukas Podolski đã dính chấn thương trong trận gặp Schalke và theo chẩn đoán ban đầu, “Hoàng tử” có thể phải vắng mặt trong 4 tuần tới.

Trong trận đấu với Schalke diễn ra rạng sáng Chủ nhật, Podolski cùng Cologne đã có khởi đầu như mơ khi “Hoàng tử” mở tỷ số ngay từ phút thứ 4. Tuy nhiên, trước sức ép quá mạnh của Schalke, Cologne đã chịu thất thủ 1-4 còn Poldi bị tái phát chấn thương. Hôm qua, tiền đạo này đã đi chụp cộng hưởng từ (MRI) và theo kết quả ban đầu, HLV Solbakken cho biết Podolski sẽ phải dưỡng thương từ 3-4 tuần tới.

Podolski sẽ phải nghỉ thi đấu dài ngày - Ảnh Getty

Ngay sau khi biết tin, lo ngại trước khả năng Podolski thậm chí có thể vắng mặt ở EURO 2012, lãnh đội tuyển Đức, Oliver Bierhoff đã gọi điện hỏi thăm. Chia sẻ với tờ Bild, ông Bierhoff cho biết: “Giọng nói của cậu ấy rất thất vọng. Dĩ nhiên cậu ấy phải lo lắng khi vết thương cũ lại tái phát. Dường như Cologne đã gây áp lực để cậu ấy phải sớm trở lại”.

Podolski vừa dính chấn thương không nhẹ trong kỳ nghỉ đông vừa qua và phải rất nỗ lực mới có thể quay trở lại kịp thi đấu lượt về. Mùa này, “Hoàng tử” đang thi đấu vô cùng ấn tượng, ghi được 15 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo.

Trước đó, Podolski được cho là mục tiêu số một của Arsenal tuy nhiên do mức phí chuyển nhượng quá cao nên đội bóng nước Anh đã từ bỏ mục tiêu này.
V.L.C | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục