"Hoàng tử" Boateng sắp tái hợp AC Milan?

17:29 Thứ ba 19/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - AC Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ trở lại tiền vệ Kevin Prince Boateng và có nhiều cơ hội sở hữu cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Boateng sẽ trở về AC Milan? Ảnh internet.

Rời AC Milan vào mùa hè năm 2013, Kevin Prince Boateng ngay lập tức trở thành trụ cột của Schalke và có những đóng góp nhất định cho đội bóng này.

Tuy nhiên, tiền vệ này nhiều lần cảm thấy không hạnh phúc ở Bundesliga. Mới đây nhất, trong kế hoạch tái thiết lực lượng sau một mùa giải bết bát, AC Milan quyết định coi Boateng là con át chủ bài cho tuyến giữa.

Tiền vệ người Ghana hiện vẫn còn hợp đồng với Schalke nhưng được BLĐ đội bóng bật đèn xanh tự do đàm phán trong mùa hè này.

Chính Boateng cũng khẳng định rất muốn trở lại Serie A: "Tôi yêu thành phố AC Milan và muốn được sống ở đó lần nữa. Bạn gái của tôi cũng làm việc ở Ý và tôi sẽ cân nhắc kỹ càng sau kỳ nghỉ."

Nếu trở lại, Boateng chắc chắn sẽ mang tới những niềm hy vọng lớn cho đội bóng thành Milan bởi đơn giản, cầu thủ này từng có quãng thời gian thi đấu khá thành công tại đây.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục