Hoàng Thiên dần thích nghi với các giáo án của ông Baroch

08:47 Thứ bảy 31/08/2013

Thái độ luyện tập của Hoàng Thiên trong hai buổi tập đầu tiên của tuyển Davis Cup Việt Nam đã nhận được sự đánh giá rất cao của giới quan sát.

Hoàng Thiên. Ảnh: Internet.

Do bận tham dự các giải đấu tại Đài Loan, nên Hoàng Thiên chỉ mới tập trung cùng các thành viên còn lại của tuyển Davis Cup cách đây hai ngày, tuy nhiên theo nhận xét của giới quan sát, tay vợt trẻ này cũng đã bắt nhịp rất nhanh với các bài tập cùng toàn đội.

Bên cạnh đó, các VĐV còn lại của tuyển vẫn đang cho thấy sự quyết tâm tột độ của mình trong buổi tập ngày hôm qua của ông Baroch, với những bài tập đặt nặng nặng yếu tố thể lực, và bên cạnh đó là các bài tập nâng cao kỹ thuật đánh cho các VĐV.

Hiện vẫn chưa quyết định VĐV nào sẽ có mặt trong danh sách chính thức của Đội tuyển tham dự vòng loại Davis Cup tại UAE nhưng các VĐV vẫn rất hăng say và miệt mài tập luyện bởi họ nhận thức được rằng rất ít cơ hội tập cùng chuyên gia chất lượng như Michael Baroch.

Mới đây, Tổng cục TDTT đã chính thức ra quyết định triệu tập thêm tay vợt Đỗ Minh Quân nhằm tăng cường sức mạnh cho Đội tuyển. Mặc dù Minh Quân đã nghỉ không thi đấu chuyên nghiệp trong thời gian dìa, nhưng với thành tích rất tốt của anh tại giải SCOMI KL OPEN, Malaysia vừa qua.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục