Hoàng Nam khoe hình "tự sướng" cực chất với Djokovic và Serena

10:59 Thứ hai 13/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Lý Hoàng Nam vinh dự xuất hiện cạnh thần tượng Novak Djokovic và tay vợt nữ số một thế giới Serena Williams trong buổi tiệc chiêu đãi giành cho những nhà vô địch Wimbledon 2015.

Đêm qua 12/7 Hoàng Nam cùng người đồng đội Ấn Độ Sumit Nagal xuất sắc lên ngôi nội dung đôi nam ở giải trẻ Wimbledon sau chiến thắng ấn tượng 7-6(4), 6-4 trước đôi liên quân Opelka (Mỹ) và Santillan (Nhật Bản).
Chiến thắng của Hoàng Nam và Nagal được xem là bất ngờ lớn của giải bởi cặp đôi chỉ được xếp hạt giống số tám. Đối thủ của Hoàng Nam/ Nagal đang có phong độ cao, thể hình vượt trội và sở hữu những cú giao bóng gần như không thể chống đỡ.
Lần đầu tiên trong sự nghiệp vô địch một giải trẻ thuộc hệ thống Grand Slam, Hoàng Nam không giấu được niềm vui mừng khôn siết. Tay vợt sinh năm 1997 khoe chiếc cúp vô địch danh giá trong buổi tiệc cho những nhà vô địch.
Anh vui vẻ pose hình "tự sướng" cùng thần tượng Novak Djokovic. Trước đó Djokovic đánh bại Roger Federer với tỉ số 3-1 để lên ngôi nội dung đơn nam ATP.
Tại đây Hoàng Nam cũng có dịp hội ngộ nhà vô địch đơn nữ Serena Williams. Chức vô địch Wimbledon lần này sẽ là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Hoàng Nam trên con đường tiến lên chuyên nghiệp dự báo nhiều chông gai.
Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục