Hoàng Nam, Hoàng Thiên đấu tập với tay vợt 246 thế giới

09:08 Thứ tư 07/10/2015

Để chuẩn bị cho giải Việt Nam Open 2015 khởi tranh vào ngày 13/10 tới đây, trong những ngày qua Hoàng Nam và Hoàng Thiên đã có thời gian tập luyện với Daniel Nguyễn tay vợt 246 trên bảng xếp hạng thế giới.

Daniel Nguyễn không phải cái tên xa lạ với làng banh nỉ Việt Nam. Tay vợt Việt kiều Mỹ đang đứng hạng 246 thế giới. Thứ hạng cao nhất của Daniel Nguyễn đạt được là hạng 189 thế giới. Cách đây 2 năm, lúc đội tuyển Việt Nam tham gia thi đấu tại Davis Cup, tay vợt sinh năm 1990 từng được giới truyền thông trong nước chú ý khi anh định nhập tịch thi đấu cho đội tuyển Việt Nam. Daniel Nguyễn là tay vợt gốc Việt đầu tiên được góp mặt ở một giải Grand Slam.

Hoàng Nam đã nhận được những chia sẻ quý báu từ tay vợt hạng 246 thế giới.

Sau khi có mặt ở TPHCM chuẩn bị cho giải Việt Nam Open diễn ra từ ngày 13 đến ngày 18/10 tới, Daniel Nguyễn đã tham gia tập luyện và chia sẻ kinh nghiệm với hai tài năng của làng quần vợt Việt NamLý Hoàng Nam và Nguyễn Hoàng Thiên.

Trao đổi với báo chí, tay vợt trẻ số 1 Việt Nam, Lý Hoàng Nam cho biết: “Tôi đang trong quá trình tích lũy kỹ chiến thuật cũng như thể lực nên được luyện tập, học hỏi với tay vợt mạnh như Daniel Nguyễn là cơ hội quý báu. Challenger Việt Nam mở rộng là giải đấu đẳng cấp, thu hút nhiều tay vợt mạnh trên thế giới dự tranh nên tôi không quá đặt nặng chuyện thành tích. Tôi sẽ chơi hết khả năng của mình và cố gắng học hỏi các đối thủ.”

Cũng như Hoàng Nam, mục tiêu của Nguyễn Hoàng Thiên ở giải đấu năm nay là tích lũy kinh nghiệm trận mạc. Với việc nhận vé đặc cách vào vòng đấu chính, chỉ giành 1 trận thắng, Lý Hoàng Nam và Hoàng Thiên sẽ nhận ngay 8 điểm thưởng trên bảng xếp hạng ATP. Nếu hoàn thành mục tiêu này, cả hai tay vợt Việt Nam sẽ có bước nhảy vọt trên bảng xếp hạng thế giới.

Vào ngày 10.10, ban tổ chức sẽ tiến hành bốc thăm, chia nhánh đấu vòng đấu chính.

Hoàng Anh | 08:33 07/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục