Hoàng Đức nhận hung tin

10:33 Thứ năm 10/10/2024 | 1

TinTheThao.com.vnThông tin kém vui dành cho Nguyễn Hoàng Đức khi tiền vệ 26 tuổi chuyển đến thi đấu cho CLB Phù Đổng Ninh Bình.

Mới đây, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã quyết định rời CLB Thể Công Viettel để chuyển đến đầu quân cho Phù Đổng Ninh Bình ở giải Hạng nhất. Chân chuyền 26 tuổi sẽ thi đấu cho đội bóng phía Bắc trong 3 năm theo bản hợp đồng đã ký. Số tiền lót tay của tuyển thủ Việt Nam được cho rằng lên đến 26,8 tỷ đồng.

Hoàng Đức rời Thể Công Viettel để thi đấu cho Phù Đổng Ninh Bình.

Nhiều ý kiến cho rằng việc chia tay đấu trường V-League để gia nhập giải Hạng nhất là một bước lùi trong sự nghiệp của Hoàng Đức. Trong mùa giải hiện tại, tiền vệ gốc Hải Dương cũng chỉ có thể cống hiến cho đội bóng mới ở duy nhất sân chơi này.

Theo đó, Hoàng Đức không thể cùng CLB Phù Đổng Ninh Bình thi đấu ở Cúp Quốc gia, bởi thời hạn đăng ký cầu thủ ở giải đấu này đã kết thúc vào hôm 4/10. Đây là ràng là thông tin kém vui đối với chủ nhân Quả bóng vàng Việt Nam 2023.

Không chơi ở Cúp Quốc gia đồng nghĩa Hoàng Đức sẽ không có cơ hội chạm trán với những cầu thủ hàng đầu tại V-League cũng các đồng đội ở ĐT Việt Nam. Nếu muốn xây chắc vị trí ở ĐTQG và được HLV Kim Sang-sik tin tưởng nhiều hơn, ngôi sao sinh năm 1998 cần phải có những màn thể hiện nổi bật tại giải đấu số 2 quốc nội trong thời gian tới.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 10:33 10/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục