Hoàng Đức bất ngờ đầu quân cho nhà vô địch V-League?

20:05 Thứ sáu 20/09/2024 | 1

TinTheThao.com.vnNhững hình ảnh mới đây về tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ.

Với việc sắp hết hợp đồng cùng CLB Thể Công Viettel, tương lai của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức nhận được rất nhiều sự quan tâm thời gian gần đây. Nhiều đội bóng trong lẫn ngoài nước đã bày tỏ ý định chiêu mộ chân chuyền 26 tuổi.

Hoàng Đức trong chiếc áo làm dấy lên sự hoài nghi.

Đáng chú ý, chiều hôm nay (20/9), các diễn đàn bóng đá Việt Nam đồng loạt đăng tải 2 bức ảnh Hoàng Đức đang khoác lên trang phục có dòng chữ Xi măng Xuân Thành, một thương hiệu thuộc Công ty cổ phần Tập đoàn ThaiGroup (tiền thân là Tập đoàn Xuân Thành). Tên tiếng Anh của tập đoàn này cũng xuất hiện trên bộ trang phục mà Hoàng Đức mặc.

Được biết, lãnh đạo của Tập đoàn Xuân Thành có mối quan hệ gia đình với Xuân Thiện Group, đơn vị đang tài trợ chính của CLB Nam Định. Vì vậy, phía dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ đã đặt ra nghi vấn Hoàng Đức sẽ trở thành tân binh của nhà ĐKVĐ V-League ở giai đoạn 2 của mùa giải này

Hợp đồng hiện tại giữa Hoàng Đức cùng Viettel sẽ hết hạn vào đầu năm 2025. Tuyển thủ Việt Nam được cho rằng muốn tìm kiếm thử thách ở một bến đỗ mới và không loại trừ khả năng anh sẽ gia nhập CLB Nam Định. Nhưng dù sao, lúc này mọi thứ chỉ mới dừng lại ở mức tin đồn.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 20:05 20/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục