Hoàn thành giáo án, tuyển Việt Nam đi mua sắm tại Đài Loan

00:23 Thứ ba 08/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tối ngày 6/9, các tuyển thủ Việt Nam được HLV Toshiya Miura cho phép tự do và đã cùng nhau đi thăm thú, mua sắm tại Đài Loan.

Để chuẩn bị cho trận đấu gặp Đài Loan tại vòng loại World Cup 2018, đội tuyển Việt Nam đã di chuyển sang Đài Loan từ ngày 5/9. Sau hai buổi tập tại đây, lần đầu tiên HLV Miura cho phép các học trò nghỉ ngơi và tự do dạo phố trong đêm 6/9.

Công Vinh cùng đồng đội mua sắm tại trung tâm Đài Bắc 101. Ảnh: Internet.

Nắm bắt cơ hội, sau bữa tối, các tuyển thủ diện quần ngố áo phông kéo nhau xuống phố dạo chơi mua sắm. Công Vinh, Phi Sơn cùng các đồng đội chọn trung tâm nổi tiếng Đài Bắc 101 (101 Taipei Mall) làm điểm đến. Mặt hàng được các cầu thủ ưa chuộng nhất quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang,… Hội CĐV Việt Nam tại Đài Loan đã cử người theo chân từng nhóm cầu thủ để phiên dịch và hỗ trợ khi cần thiết. Những nữ CĐV cũng tranh thủ chụp hình với thần tượng của mình.

Đài Loan là một vùng đất hiện đại mang phong cách Á Đông. Những trung tâm thương mại bề thế cùng các con phố sầm uất cả ngày lẫn đêm là hình ảnh nổi bật của thành phố này. Văn hóa Đài Loan có nét tương đồng với văn hóa Trung Quốc khi coi trọng truyền thống và các lễ nghi Nho giáo. Ngoài ra, Đài Loan còn được biết đến với các bộ phim kiếm hiệp và những cuốn tiểu thuyết của nữ sĩ Quỳnh Dao.

18h tối ngày 7/9, tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập trên sân vận động Municipal để làm quen mặt sân. Sau đó một ngày, thầy trò HLV Miura sẽ bước vào trận đấu chính thức với Đài Loan với mục tiêu giành 3 điểm.

Phan Hiệp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục