Hoàn tất thủ tục, sao trẻ M.U cập bến La Liga “tu nghiệp”

16:02 Thứ sáu 29/01/2021

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao trẻ của Man Utd đã ra đi theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Vào ngày cuối TTCN mùa Hè 2020, Manchester United bất ngờ chiêu mộ thành công chân chạy cánh Facundo Pellistri. Cầu thủ người Uruguay là gương mặt khá lạ lẫm với NHM tuy nhiên chàng trai này vẫn nhận được rất nhiều sự kỳ vọng bởi tiềm năng của mình.

Định hướng ban đầu, ban lãnh đạo Man Utd muốn Pellistri trau dồi kỹ năng cũng như tích lũy thêm kinh nghiệm ở cấp độ U23. Tại đây, cầu thủ 19 tuổi thể hiện màn trình diễn khá ấn tượng, thậm chí còn nhận được những đánh giá khá cao từ giới chuyên môn. Tuy nhiên HLV Ole Gunnar Solskjaer không quá vội vàng sử dụng Pellistri trong màu áo đội một, thay vào đó ông muốn tài năng này gia nhập CLB khác theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Facundo Pellistri gia nhập Alaves - Bóng Đá

 Pellistri cập bến La Liga.

Theo nhà báo Jonathan Shrager, Pellistri sẽ gia nhập Deportivo Alaves, mọi thủ tục dự kiến sẽ hoàn tất trong ngày hôm nay. Alaves hiện đang rơi vào cuộc chiến trụ hạng tại La Liga. Đội chủ sân Estadio de Mendizorroza kỳ vọng sự xuất hiện của Pellistri sẽ cải thiện hàng công đang có hiệu suất khá yếu kém của CLB (chỉ mới ghi được 18 bàn sau 20 vòng đấu).

Tài năng người Uruguay dự kiến sẽ kết hợp với cựu tiền đạo của Arsenal và West Ham - Lucas Perez. Trong khi cựu tiền vệ của Newcastle và Stoke - Joselu cũng đang là trụ cột trong đội hình Alaves.

Man Utd và Arsenal đối đầu trong những năm 1990 và 2000: 

 
Endo | 15:04 29/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục