Hoàn tất kiểm tra y tế, tân binh đầu tiên của Arsenal lộ diện

18:30 Chủ nhật 05/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTruyền thông Brazil liên tục đưa tin rằng thương vụ đưa Marquinhos chuyển đến Arsenal đang dần được hoàn tất.

 

Globo Esporte cho biết rằng Arsenal đã đảm bảo việc ký hợp đồng với Marquinhos từ Sao Paulo. Trang này cho biết Marquinhos đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế và nói lời tạm biệt ở Sao Paulo. Anh sẽ đến xứ sở sương mù để tập luyện với các đồng đội mới của mình trong những tuần tới.

Tất cả những thông tin này được đưa ra trong bối cảnh cầu thủ Nam Mỹ tưởng chừng sẽ gia nhập Wolves.

Tờ Daily Mail trước đó đưa tin Marquinhos đã ký thỏa thuận trước hợp đồng và sẽ gia nhập Wolves vào mùa Hè, trước khi Sao Paulo quyết định đưa anh tới Arsenal. Nhưng Wolves tin rằng thỏa thuận của họ với Marquinhos có sự ràng buộc về mặt pháp lý.

Romano xác nhận Arsenal sắp có Marquinhos  - Bóng Đá

 Marquinhos sắp đến Anh thi đấu.

Họ được cho là đang tham gia tư vấn pháp lý về vấn đề này, Daily Mail khẳng định họ đang xem xét việc kiện Sao Paulo, Arsenal và cầu thủ này.

Không chỉ vậy, khi Marquinhos ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên vào năm 2019, anh đã đồng ý một hợp đồng 5 năm với Sao Paulo. Nhưng FIFA không công nhận các hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên dài hơn 3 năm. Vì vậy, hợp đồng của anh sẽ không có hiệu lực nếu được đưa lên FIFA. Giải pháp đơn giản nhất cho Sao Paulo là bán rẻ anh.

Arsenal được cho đã chấp nhận trả một khoản phí tối thiểu để hoàn tất việc ký hợp đồng và xây dựng mối quan hệ với Sao Paulo.

Thanh Vũ | 17:32 05/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục