Hoàn tất kiểm tra y tế, Fellaini sắp chia tay Man Utd

17:40 Thứ năm 31/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTheo BBC, tiền vệ Marouane Fellaini đã hoàn thành xong buổi kiểm tra y tế của Shandong Luneng.

Fellaini chuyển tới Man Utd từ Everton với mức giá 27 triệu bảng vào năm 2014. Đây là một trong những bản hợp đồng bom tấn đầu tiên mà Man Utd kích hoạt sau khi Sir Alex Ferguson chính thức giải nghệ.

Hoàn tất kiểm tra y tế, Fellaini sắp chia tay Man Utd - Bóng Đá

 Marouane Fellaini đã hoàn thành xong buổi kiểm tra y tế của Shandong Luneng.

Trải qua nhiều đời HLV, Fellaini luôn giữ một vị trí khá ổn định trong đội hình của Quỷ Đỏ. Thậm vào mùa Hè năm ngoái, tiền vệ người Bỉ cũng chỉ mới gia hạn thêm 2 năm với đội bóng.

Tuy nhiên sau sự ra đi của Mourinho, Fellaini đã không còn nhận được quá nhiều sự tin tưởng Solskjaer. Bằng chứng đó là cựu ngôi sao của Everton chỉ mới được thi đấu vài phút dưới triều đại của chiến lược gia người Na Uy.

Đó là lý do vì sao ngay khi Shandong Luneng đưa ra đề nghị, Fellaini cũng đã không mất quá nhiều thời gian để nhận lời. Được biết tiền vệ người Bỉ cũng đã vượt qua buổi kiểm tra y tế của đội bóng Trung Quốc và sẽ sớm hoàn tất thủ tục gia nhập đội bóng mới trong vài giờ tới.

Đến với Shandong Luneng, Fellaini cũng sẽ nhận được mức lương lên tới 9 triệu bảng/mùa, qua đó giúp anh trở thành một trong những cầu thủ có mức lương cao nhất thế giới hiện nay.

Video tài năng của Fellaini

Kỳ Anh | 17:10 31/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục