Hoàn tất kiểm tra y tế, Chelsea đếm ngày công bố tân binh 90 triệu bảng

17:57 Thứ tư 02/09/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge chuẩn bị có cho mình một sự bổ sung chất lượng.

 

Xem Lampard phát biểu 

Tính đến thời điểm hiện tại, Chelsea đang là một trong những đội bóng có nhiều hoạt động nhất trên TTCN khi họ đã có cho mình đến 5 bản hợp đồng mới.  Điều đáng nói, HLV Frank Lampard vẫn chưa có kế hoạch chấm dứt công cuộc nâng cấp lực lượng, mà trái lại, The Blues còn chuẩn bị kích nổ bom tấn đắt giá nhất mùa Hè này.

Cụ thể, Chelsea dự kiến sẽ sớm chiêu mộ thành công một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất thế giới hiện nay - Kai Havertz. Tờ Bild tuyên bố, cầu thủ 21 tuổi đã hoàn tất quá trình kiểm tra y tế để chuyển sang Stamford Bridge, và mọi yếu tố cần thiết để thỏa thuận này được ký kết cũng đã sẵn sàng.

Kai Havertz completes medical check - Bóng Đá

 Havertz sẽ sớm chuyển sang Premier League. 

Dự kiến, Chelsea sẽ tiến hành công bố thương vụ này trong vài ngày tới, và theo tiết lộ từ The Guardian, The Blues có thể bỏ ra đến tổng cộng 90 triệu bảng. Trước mắt, Bayer Leverkusen sẽ nhận được 72 triệu bảng "tiền tươi", kèm theo 18 triệu bảng được lồng ghép vào hai điều khoản bổ sung.

Thời hạn hợp đồng là 5 năm, và Havertz sẽ được trao mức lương khoảng 300.000 bảng/tuần. Đáng chú ý, khoản thù lao khổng lồ này sẽ đưa tiền vệ người Đức trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ Tư tại Premier League, sau Mesut Ozil, David De Gea và Kevin De Bruyne.

Huỳnh Phong | 17:27 02/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục