Họa vô đơn chí, M.U mất Falcao thêm 2 tuần

13:09 Thứ ba 28/10/2014

Tiền đạo người Colombia được cho là đã gặp phải một chấn thương cơ đùi, và có thể sẽ vắng mặt trong trận derby Manchester cuối tuần này.

Như đã đưa tin cách đây ít ngày, tiền đạo Radamel Falcao đã gặp chấn thương trong một buổi tập cùng các đồng đội vào ngày thứ Sáu. Vết thương mới này đã khiến cầu thủ người Colombia không thể tham dự trận đấu giữa M.U và Chelsea vào tối ngày chủ nhật vừa qua.

Ban đầu, một số nguồn tin tại Anh cho rằng Falcao gặp chấn thương ở khu vực đầu gối, nơi anh từng phải phẫu thuật hồi đầu năm. Tuy vậy, tờ Gol Caracol – một nguồn tin uy tín tại Colombia – đã có thể tiếp cận với đội ngũ y tế của M.U để xác định tình hình thể lực của Falcao.

Theo thông tin do tờ báo này cung cấp, Falcao đã bị đau ở vùng bắp đùi, và đội ngũ y tế của M.U đánh giá rằng anh có thể sẽ phải nghỉ thi đấu tối thiểu hai tuần. Điều này đồng nghĩa với việc tiền đạo người Colombia có thể sẽ không tham dự trận đấu với Manchester City sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Đây sẽ là một tin rất không vui dành cho HLV Louis Van Gaal, bởi nhiều khả năng ông sẽ không có sự phục vụ của hai cầu thủ tấn công rất quan trọng trong trận derby thành Manchester. Ngoài Falcao, tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney cũng đã gặp chấn thương nhẹ trong lúc luyện tập, và hiện vẫn chưa rõ liệu anh có thể ra sân vào cuối tuần này hay không.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục