Hòa Twente, Ugarte tự trách chính mình

19:06 Thứ năm 26/09/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang Instagram cá nhân, Manuel Ugarte tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của bản thân sau trận hòa Twente.

Ở lượt trận đầu tiên Europa League, dù được chơi trên sân nhà Old Trafford và sớm vượt lên dẫn trước, tuy nhiên, Manchester United lại bất ngờ bị Twente cầm hòa với tỷ số 1-1. Màn trình diễn của thầy trò Erik ten Hag không thể khiến người hâm mộ "Quỷ đỏ" hài lòng.

Manuel Ugarte tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của bản thân sau trận hòa Twente.

Trận đấu với Twente cũng là lần đầu tiên tân binh của Manchester United, Manuel Ugarte chơi trọn vẹn 90 phút. Dẫu vậy, chính tuyển thủ Uruguay cũng phải thừa nhận rằng bản thân chơi không tốt.

Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, anh viết: "Tôi là người đầu tiên tự phê bình. Cá nhân tôi thấy đó không phải là một trận đấu tuyệt vời. Chúng ta phải tiếp tục tập luyện".

Kể từ thời điểm chuyển sang khoác áo Manchester United, dường như Manuel Ugarte vẫn chưa thể thích nghi với lối chơi giàu thể lực và tốc độ của bóng đá Anh

Dẫu vậy, ban huấn luyện cũng như người hâm mộ "Quỷ đỏ" hy vọng cầu thủ sinh năm 2001 có thể sớm thay thế vai trò của Casemiro nơi hàng tiền vệ, bởi tuyển thủ Brazil không còn duy trì được phong độ tốt trong thời gian qua.

Trần Huy Trưởng | 19:06 26/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục