Hòa Torino, Spaletti vẫn khen Icardi nức nở

23:07 Chủ nhật 05/11/2017

TinTheThao.com.vnMauro Icardi tịt ngòi khiến Inter hòa 1-1 trước Torino. Nhưng HLV Spalletti vẫn một mực bảo vệ cậu học trò trước truyền thông.

Inter đã có rất nhiều lợi thế tại cuộc đối đầu với Torino nhưng họ đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Sau trận đấu, HLV Spalletti đã bảo vệ hết mực với tiền đạo Mauro Icardi dù anh không ghi bàn trong trận đấu này.

Hòa Torino, Spaletti vẫn khen Icardi nức nở - Bóng Đá

 Spalletti vẫn hết mực bảo vệ Icardi

Ông phát biểu: "Tôi vẫn thấy cậu ấy chơi tốt và tập trung đấy thôi. Cậu ấy đã chơi hiệp hai tốt hơn hiệp đấu thứ nhất. Nhưng tại trận đấu này, Icardi bỏ lỡ quá nhiều là do cậu ấy thiếu may mắn mà thôi."

Và khi nhận xét sự thể hiện của Inter trước Torino, ông cũng tỏ ra khá tiết nuối. "Quá cay đắng cho Inter, nếu chúng tôi thi đấu tập trung hơn và Icardi có được bàn thắng thì đã không đến nỗi. Nhưng nhìn chung Inter của tôi rất mạnh mẽ khi các cầu thủ vẫn vượt qua đối thủ trong những lúc khó khăn nhất.

Thật sự trong hiệp 1 chúng tôi đã sụp đổ thật sự. Nhưng khi họ dẫn bàn, Eder đã tỏa sáng kịp thời để cứu cả tập thể."

Torino có được 1 điểm là hoàn toàn xứng đáng với những gì họ cố gắng trước Inter. Đội bóng thành Turin đã thể hiện được tinh thần chiến đấu mạnh mẽ khi dẫn bàn vào phút 59. Nhưng với đẳng cấp của một ngôi sao, Eder đã cứu rỗi đội bóng có được một trận hòa.

Sau trận đấu này, Inter vẫn dậm chân tại vị trí thứ hai và thua Napoli 2 điểm.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 22:20 05/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục