Hoà thất vọng, nguời Real "cầu viện" Ronaldo

10:53 Chủ nhật 10/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnBộ đôi tài năng trẻ Theo Hernandez và Marcos Llorente thừa nhận Real Madrid đang rất nhớ Cristiano Ronaldo sau trận hoà thất vọng 2-2 trước Levante đêm qua.

Hiện tại, Ronaldo vẫn còn thụ án treo giò 5 trận tại La Liga. Không có sự phục vụ của ngôi sao chủ lực, Real Madrid bị đối thủ Levante cầm chân 2-2 ngay tại Bernabeu. Trước đó, Kền kền trắng cũng không thể giành trọn 3 điểm trước Valencia.

Hoà thất vọng, nguời Real

 Real vừa có trận hoà thất vọng trước Levante.

Sau trận đấu, tân binh Theo Hernandez thừa nhận: "Chúng tôi đã chơi rất nỗ lực và quyết tâm nhưng Real đã không thể tận dụng những cơ hội có được. Có lẽ chúng tôi thiếu đi một sự toả sáng cần thiết. Có lẽ Real cần Cristiano ghi những bàn thắng quan trọng, tuy nhiên cũng không nên quá phụ thuộc vào một số 9 nào cả. Chúng tôi sẽ phải tiếp tục nỗ lực hơn."

Đồng tình với quan điểm của Hernandez là Marcos Llorente. Cầu thủ này chia sẻ: "Đây không phải trận đấu như mong muốn của chúng tôi, tuy nhiên điều đáng lo ngại nhất là việc cả đội đã không tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Rõ ràng, Ronaldo rất quan trọng và anh ấy có thể ghi những bàn thắng phi thường. Thật tốt nếu có anh ấy ở đây tuy nhiên dù gì chúng tôi cũng đã nỗ lực hết sức mình."

Chiêm ngưỡng tài năng của Ronaldo:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:10 10/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục