Hòa thất vọng, Emery tiết lộ lý do 'trảm' Bellerin chỉ sau 45 phút

08:47 Thứ hai 29/10/2018

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Pháo Thủ đã đưa ra giải thích rõ ràng cho lựa chọn mình thực hiện ở trận cầu mới đây.

Tối qua, Arsenal hành quân đến Selhurst Park với tâm lý tự tin của mạch 11 trận toàn thắng trước đó. Tuy vậy, Crystal Palace đã chứng minh mình không phải đối thủ dễ bắt nạt. Đội chủ nhà chính là người mở tỷ số, nhờ bàn thắng của Luka Milivojevic ở phút cuối hiệp một.

Pháo Thủ vùng lên mạnh mẽ trong hiệp hai và có liền 2 pha lập công trong 4 phút của Granit Xhaka cùng Pierre-Emerick Aubameyang. Dù thế, đến phút 83, lại là Milivojevic thực hiện thành công quả penalty thứ hai, chấm dứt chuỗi trận toàn thắng của thầy trò Unai Emery.

Emery lý giải quyết định thay Bellerin giữa trận - Bóng Đá

 Ngắt mạch thắng, Arsenal còn nhận tin không vui từ Bellerin.

Ở trận đấu vừa qua, Emery thực hiện một thay đổi đáng chú ý. Ngay sau giờ nghỉ giữa hiệp, chiến lược gia Tây Ban Nha đã rút Hector Bellerin khỏi sân và thay thế bằng Stephan Lichtsteiner. Lý giải cho quyết định này, Emery tiết lộ với phóng viên Mattias Karen của ESPN rằng Bellerin đã gặp vấn đề về cơ bắp, nhưng ông "hy vọng chấn thương không quá nghiêm trọng".

Nhà cầm quân 46 tuổi chắc chắn không muốn mất đi trụ cột quan trọng, khi Arsenal  chuẩn bị đại chiến Liverpool tại Premier League vào cuối tuần tới.

Phụng Sồ | 07:10 29/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục