Hóa thân "người nhện", Ter Stegen tiếp tục làm nứt lòng fan Barca

08:24 Thứ năm 24/10/2019

TinTheThao.com.vnThủ thành người Đức lại một lần nữa khiến các cổ động viên tự hào về màn trình diễn của mình.

Vào rạng sáng nay, Barcelona vừa hành quân đến sân vận động Sinobo để chạm trán Slavia Praha trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng F Champions League. Đây quả thật là một trong những cầu khó khăn nhất đối với đoàn quân của HLV Ernesto Valverde kể từ đầu mùa, mặc dù Barca đã có được bàn thắng dẫn trước ngay từ phút thứ 3 đến từ đội trưởng Lionel Messi, tuy nhiên đại diện đến từ Cộng hòa Séc chứng minh họ không phải là một đối thủ "dễ bị bắt nạt".

Tận dụng lợi thế sân nhà, các cầu thủ bên phía Slavia Praha liên tục tạo một thế trận pressing lên nhà ĐKVĐ La Liga và sẵn sàng chơi đôi công sòng phẳng. Sau hàng loạt nỗ lực, thành quả đã đến với thầy trò HLV Jindrich Trpisovsky ở đầu hiệp hai khi họ có bàn thắng san bằng cách biệt. Tuy nhiên, sự lóng ngóng ở khâu phòng ngự trong những phút sau đó đã khiến họ phải trả giá bằng bàn thua ngay phút 57, qua đó để vuột mất cơ hội có điểm.

Video: Ter Stegen produces sensational save to preserve Barcelona lead at Slavia Prague - Bóng Đá

 Ter Stegen đã có một pha cứu thua không tưởng cho Barca.

Sau khi trận đấu này kết thúc, các CĐV Barca có lẽ phải thầm cảm ơn thủ thành Marc-Andre ter Stegen, bởi nếu không có sự xuất sắc của ngôi sao người Đức nơi khung gỗ, có lẽ Barca đã phải ôm hận rời Sinobo.

Theo nguồn tin từ Caught Offside, NHM đã đăng tải video pha cứu thua chẳng khác gì một bàn thắng đến từ ngôi sao người Đức nơi khung gỗ khi anh xuất sắc cản phá cú dứt điểm hiểm hóc đến từ tiền đạo bên phía Slavia Praha ngay phút 36. Hiện tại, ngoài Lionel Messi, chắc chắn Ter Stegen chính là nhân tố quan trọng bậc nhất trong đội hình Barca.

Những pha cứu thua xuất thần của Ter Stegen:

Trường Sơn | 07:23 24/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục