Hoà tẻ nhạt, Milan xa dần top 4

20:37 Chủ nhật 13/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Dù rất nỗ lực nhưng cả Milan và Chievo đều chỉ có thể mang về 1 điểm trong trận hoà tẻ nhạt.

Bacca bất lực trong vòng vây Chievo. Ảnh: Internet.

Với lợi thế sân nhà, Chievo nghiễm nhiên chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận trên sân. Đoàn quân áo vàng chủ động thi đấu pressing khiến các cầu thủ Milan không thể tổ chức tấn công theo ý mình. Bên phía Milan, thầy trò Sinisa Mihajlovic chủ động nhập cuộc chậm, tìm kiếm sơ hở của đối thủ để tung đòn phản công.

Các mũi công của Milan như Jeremy Menez, Keisuke Honda hay Carlos Bacca tỏ ra lạc lõng giữa rừng các cầu thủ Chievo. Những đợt lên bóng của Milan cũng vì thế dễ dàng bị bẻ gãy. Tình huống nguy hiểm nhất hiệp 1 thuộc về các cầu thủ Chievo nhưng pha dứt điểm lại không chiến thắng được thủ thành Abbiati bên phía đội khách. Rõ ràng, cả hai đội đều thiếu một cá nhân đủ sức tạo đột biến. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hoà không bàn thắng.

Hiệp 2, Milan bất ngờ chơi đầy khởi sắc. Các pha lên bóng đầy tốc độ từ hai cánh của Bonaventura và Menez khiến hàng thủ Chievo có phần lúng túng. Đội chủ nhà bị đẩy sâu về phần sân nhà, nhường thế trận cho Milan.

Tình huống nguy hiểm nhất bên phía Milan đến vào phút 74, Bertolacci sút chạm cột dọc sau pha dứt điểm chạm xà ngang của Abate. Sau đó, cả hai đội đều chơi ăn miếng trả miếng với các tình huống nguy hiểm được tạo ra. Tuy nhiên, trong một ngày thiếu may mắn, các chân sút bên phía hai đội đều không tìm được đường vào khung thành, qua đó chấp nhận cầm chân nhau không bào thắng.

Với kết quả này, Milan và Chievo vẫn giậm chân tại chỗ trên BXH. Thầy trò Mihajlovic bỏ qua cơ hội thu ngắn cách biệt với đội xếp trên là Fiorentina khi khoảng cách vẫn là 5 điểm. Trong khi đó, Chievo có được một trận hoà không nhiều ý nghĩa.

Chung cuộc: Chievo 0-0 Milan

Đội hình ra sân:

Chievo: Bizzarri, Dainelli, Radovanovic, Cesar, Gobbi, Castro, Birsa, Cacciatore, Hetemaj, Meggiorini, Flores.

Milan: Donnarumma, Abate, Romagnoli, Alex, Antonelli, Poli, Bertolacci, Bonaventura, Honda, Menez, Bacca.

Video tổng hợp trận đấu giữa Chievo và AC Milan:

Lịch thi đấu vòng 29 Serie A

Ngày 13/03

21h

Fiorentina vs Verona
Genoa vs Torino
Carpi vs Frosinone
Udinese vs Roma

Ngày 14/03

02h45

Lazio vs Atalanta
Palermo vs Napoli

Phúc Vũ | 20:00 13/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục