Hòa Schalke, Pep Guardiola như trên mây

10:10 Thứ tư 04/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Pep Guardiola cho biết ông cảm thấy hơn cả sự hài lòng dù Bayern Munich chỉ có được kết quả hòa trước Schalke.

Pep hài lòng với kết quả. Ảnh internet.

Được thi đấu trên sân nhà nhưng Hùm xám đã gặp rất nhiều khó khăn do Jerome Boateng bị thẻ đỏ trực tiếp rời khỏi sân sau khi trận đấu bắt đầu chỉ 17 phút.

Thi đấu đầy cố gắng và có bàn vươn lên dẫn trước nhờ công của Arjen Robben. Nhưng những khoảng trống mà Boateng để lại nơi hàng phòng ngự là không thể lấp đầy, kết quả Schalke gỡ hòa trong sự bất lực của đội chủ nhà.

Dù chỉ có được 1 điểm, vòng đấu trước là thất bại 1-4 trước Wolfsburg nhưng HLV Pep Guardiola cũng cảm thấy hài lòng.

"Tôi không hài lòng mà phải nói là quá quá hài lòng với kết quả này.

Tất nhiên Bayern Munich luôn muốn giành thắng lợi nhưng hơn 70 phút đối đầu với Schalke trong thế thiếu người quả thật không dễ dàng gì. Tuy nhiên, chúng tôi đã kiểm soát được thế trận và tạo ra nhiều cơ hội.

Màn trình diễn ngày hôm nay tốt hơn so với trận gặp Wolfsburg. Mọi thứ đều ổn. Tôi không muốn bàn luận về chiếc thẻ đỏ và chỉ cảm thấy may mắn vì Schalke đã đá trượt quả penalty".

Khoảng cách giữa Bayern Munich với Wolfsburg vẫn duy trì 8 điểm do đối thủ cũng bị Eintracht Frankfurt cầm chân với tỷ số tương tự.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục