Hòa Palace, Ten Hag "nổi quạu" khi nói về Rashford

04:00 Chủ nhật 22/09/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi sau trận hòa Crystal Palace, HLV Erik Ten Hag tỏ thái độ khó chịu trước những suy đoán về Marcus Rashford (trích dẫn bởi Metro).

Trao đổi trên Sky Sports, cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng đã có chuyện gì đó diễn ra đằng sau hậu trường, khiến Marcus Rashford phải ngồi dự bị trong trận gặp Crystal Palace. Đáp trả về nhận định này, HLV Erik Ten Hag cho biết:

"Tôi đã nghe về những lời đồn đoán từ một số chuyên gia - nó thật điên rồ. Với tư cách là một con người, tôi gần như muốn nói rằng bạn thực sự không ổn khi đưa ra những suy đoán như vậy, nếu bạn không biết chuyện gì đang xảy ra. Đây chỉ là xoay tua đội hình."

Ten Hag không thoải mái với những suy đoán xoay quanh Rashford.

"Chúng tôi có nhiều trận đấu cần phải giải quyết, và cả đội chỉ có thể xuất phát với 11 cầu thủ. Nhưng, chúng tôi phải trao cơ hội cho tất cả các cầu thủ - nếu họ thể hiện tốt, và tất nhiên, sau cùng thì chúng tôi sẽ tìm thấy những cầu thủ chơi tốt hơn, và họ sẽ được ra sân nhiều hơn."

"Tôi rất hài lòng với Rashford, với mọi thứ - phòng ngự, tấn công, cậu ấy đang ghi bàn vào thời điểm này và thi đấu rất tốt. Vì vậy, nó đơn giản chỉ là xoay tua đội hình."

Huỳnh Trung Phong | 04:00 22/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục