Hòa như thua, Mourinho phải thừa nhận 1 điều

07:17 Thứ năm 14/01/2021

TinTheThao.com.vn"Người đặc biệt" chia sẻ qua truyền thông về trận hòa vừa qua và đối thủ sắp tới.

Sáng nay, Tottenham Hotspur tiếp đón Fulham trên sân nhà trong khuôn khổ Premier League. Phút 25, Harry Kane đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước với bàn khai thông bế tắc. Đáng tiếc Spurs lại không thể bảo toàn chiến thắng đến cuối trận.

Trong hiệp 2, đoàn quân do HLV Jose Mourinho dẫn dắt tạo ra các cơ hội nhưng không thể thêm 1 lần tận dụng thành công. Không thể gia tăng cách biệt, Tottenham ôm hận ở phút 74 bởi bàn gỡ hòa của Ivan Cavaleiro.

Hòa như thua, ông lớn bắc London không thể tái chiếm vị trí thứ 3 trên BXH. Thầy trò Mourinho ngậm ngùi chấp nhận vị trí thứ 6.

Mourinho: “I have to admit in the second half Fulham played more

 Tottenham để rơi điểm số.

Chia sẻ qua trang chủ CLB sau trận hòa đáng quên, Mourinho thừa nhận: "Chúng tôi có các cơ hội như thường lệ và có thể kết liễu trận đấu ngay trong hiệp 1. Sang hiệp 2, chúng tôi có thêm các cơ hội lớn để kết liễu trận đấu và rồi lại bị trừng phạt bởi 1 sai lầm."

"... Tôi phải thừa nhận trong hiệp 2, Fulham thi đấu tích cực hơn. Họ bị dẫn trước và chơi nỗ lực, nhưng kể cả như vậy, Hugo (Lloris) không cần có pha cứu thua nào (ngoài bàn thua)."

"Người đặc biệt" nhận định về đối thủ kế tiếp - Sheffield United: "Tôi không nhìn nhận Sheffield là đội bóng cuối bảng, họ còn vừa thắng trận đầu tiên. Tôi đánh giá Sheffield là đội bóng giỏi như họ vẫn vậy."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Jose Mourinho trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 06:19 14/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục